Siêu xe Bentley Continental GT ‘độ chất như nước cất’

XeThứ Tư, 02/10/2019 14:48:00 +07:00

Nhờ một số tinh chỉnh về ngoại thất của hãng độ Arden (Đức), Bentley Continental GT trông ấn tượng và sang trọng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Theo tiết lộ của trang Carscoops, Arden không can thiệp tới động cơ của Bentley Continental GT. Điều đó có nghĩa, mẫu coupe này vẫn được trang bị động cơ W12 tăng áp kép với dung tích 6.0L. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 626 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

arden-bentley-continental-gt-1

Ngoại hình của Bentley Continental GT sau khi qua tay hãng độ Arden.

Sức mạnh kể trên cùng thiết kế khí động học giúp Bentley Continental GT chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Vận tốc tối đa của siêu xe này được giới hạn điện tử ở mức 333 km/h.

Continental GT được Arden trang bị bộ bodykit mới táo bạo giúp xe nổi bật và tinh tế hơn. Một số chi tiết như chắn bùn phía trước và phía sau (cao hơn 50 mm), hốc gió phía trước, cản trước đều được tinh chỉnh lại, sử dụng chất liệu sợi carbon. Đồng thời, nắp ca-pô có thêm 2 lỗ thông hơi.

arden-bentley-continental-gt-2

 

Bộ la-zăng của Bentley Continental GT được Arden thay thế bằng vành xe hợp kim magiê kích thước 22 inch cùng họa tiết bắt mắt hơn, sử dụng lốp 275/35 (trước) 315/30 (sau). Bộ ống xả tứ, khuếch tán phía sau được thiết kế mới. Ngoài ra, siêu xe này cũng có thêm cánh gió lớn bằng sợi carbon.

Tuy Arden không công bố hình ảnh nội thất nhưng hãng độ đến từ Đức cho biết, khách hàng có thể tùy chọn các vật liệu trang trí nội thất bằng nhôm, sợi carbon, bề mặt đàn piano có độ bóng cao cũng như da thuộc bất kỳ màu nào. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng cũng có thể tùy chọn thêu thảm sàn, tựa đầu ghế theo cách thủ công.

Tuấn Hữu
Bình luận
vtcnews.vn