Siêu xe 6 tỷ đồng mua chưa được một giờ đã thành đống sắt vụn

Thế giớiChủ Nhật, 30/07/2017 07:15:00 +07:00

Một tài xế đen đủi đã mất kiểm soát và để chiếc Ferrari mới tinh trị giá 200.000 bảng Anh của mình lao khỏi đường cao tốc rồi bốc lửa cháy rụi khi mới sở hữu nó chỉ khoảng một giờ.

Chiếc xe Ferrari 430 Scuderia cao cấp trong nháy mắt trở thành đống sắt vụn khi lao khỏi đường cao tốc M1 gần giao lộ 37, phía Nam Yorkshire vào chiều 27/7 vừa qua.

sieu-xe-6-ty-nat-vun-khi-moi-mua-vtcnews

 Chiếc Ferrari mới mua đã cháy rụi đến mức không thể nhận dạng. (Ảnh: PA)

Dù vậy, người lái xe chỉ bị một vài vết trầy xước và thâm tím. Cảnh sát không cho rằng nguyên nhân của vụ việc là do lái xe quá tốc độ, mà có thể là do điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Cũng theo lời cảnh sát, chiếc xe đã bay trong không trung khoảng 50 m và hạ cánh ở một cánh đồng rồi bốc cháy và phải nhờ đến lính cứu hỏa can thiệp.

sieu-xe-6-ty-nat-vun-khi-moi-mua-vtcnews-1 3

 May mắn là lái xe không gặp nguy hiểm trong sự cố đáng tiếc.

Trên Facebook, cảnh sát Nam Yorkshire cho biết: “Chúng tôi đã hỏi người lái xe là đang đi loại xe gì và được trả lời là một chiếc Ferrari. Như đang tổn thương lòng tự trọng anh ta nói tiếp: "Tôi vừa mới mua nó được một tiếng đồng hồ thôi"".

sieu-xe-6-ty-nat-vun-khi-moi-mua-vtcnews-2

 Nếu còn nguyên vẹn, chiếc xe Ferrari có thể sẽ như thế này. 

Từ sự cố trên, cảnh sát cảnh báo các lái xe nên chú ý đến việc lái cẩn thận trên đường: “Trong vài tuần trở lại đây đã xảy ra vài vụ va chạm vì cách lái xe không phù hợp với con đường và điều kiện thời tiết. Mọi người hãy cẩn trọng hơn".

Phương Anh (Nguồn: BBC, The Guardian)
Bình luận
vtcnews.vn