Siêu thị cuộc sống

Tổng hợpThứ Bảy, 23/07/2011 11:36:00 +07:00

Phát sóng từ 8h đến 10h sáng thứ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC9 Let’s Viet.

   Phát sóng từ 8h đến 10h sáng thứ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC9 Let’s Viet.

 

Đột nhiên sau khi xét nghiệm, bác sĩ bảo bà Phương bị suy thận. Bà không khỏi ngỡ ngàng bởi vì trước đó bà chẳng hề có biểu hiện gì cả. Bà nghe ai đó nói chế độ ăn uống có thể làm chậm tiến triển của bệnh và có thể khiến người bệnh khỏe hơn. Bà rất hoang mang và muốn  tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này. Và bà đã gọi điện tìm đến Siêu thị cuộc sống theo lời “mách nước” của cô cháu gái. Nhờ vậy, bà đã tìm thấy một chế độ ăn uống và những lời khuyên bổ ích.

Có những vần đề rất gần gũi với cuộc sống, tưởng đơn giản nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng hiểu biết rõ. Đôi khi chúng ta không biết hỏi ai. Và ai sẽ sẵn sàng giải đáp cho mình thông tin chính xác, đáng tin cậy. Rất nhiều khán giả đã tìm thấy câu trả lời từ chương trình Siêu thị cuộc sống giống như bà Phương. Đây là chương trình nói về hầu hết các vấn đề quen thuộc trong cuộc sống, từ các vấn đề khỏe đẹp, không gian xanh đến những câu chuyện hay về lối sống, cách cư xử con người dành cho nhau. Từ những chia sẻ giữa phụ huynh và con cái để cả nhà hiểu nhau hơn đến những mẹo vặt bổ ích cho cuộc sống, những món ăn ngon được hướng dẫn mỗi ngày. Chương trình còn có những clip sống động về cuộc sống muôn màu trên thế giới, giới thiệu 1 quyển sách hay, 1 bộ phim mới, 1 chuyện lạ thú vị.

Khán giả truyền hình có thể yên tâm với độ chính xác của thông tin bởi chương trình talkshow Siêu thị cuộc sống còn có sự cộng tác tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp, kiến trúc sư, nhà tâm lý và đầu bếp khách mời.

 Mọi thông tin thắc mắc, khán giả có thể gửi về số điện thoại  08 3517 8400  line 124, email: [email protected] , địa chỉ chương trình Siêu thị cuộc sống, kênh truyền hình Let’s Việt_VTC9, số 292 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP HCM.

Bình luận
vtcnews.vn