Siêu phẩm 'Trái tim mỹ nhân' sẽ được chiếu trên kênh VTC1

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/12/2015 09:21:00 +07:00

Bom tấn truyền hình Ấn Độ - "Trái tim mỹ nhân"- thu hút sự chú ý của khán giả trên kênh truyền hình VTC1

(VTC News) - Bom tấn truyền hình Ấn Độ "Trái tim mỹ nhân" thu hút sự chú ý của khán giả trên kênh truyền hình VTC1

Những năm gần đây, các tác phẩm truyền hình đến từ xứ sở Bollywood được khán giả Việt Nam yêu thích nhờ màu sắc, dấu ấn riêng. Một trong những dự án truyền hình níu chân được khán giả trước màn ảnh nhỏ nhiều nhất chính là Trái tim mỹ nhân - bộ phim về mối tình trắc trở của hai người thuộc hai vương quốc đối lập.
 
 

Mối tình của vua Akbar của nước Mughal và công chúa Jodha nước Rajputs vào thế kỷ thứ 16 là thiên tình sử bất hủ trong lịch sử Ấn Độ. Mối nhân duyên này bắt nguồn từ lợi ích chính trị của hai quốc gia nhưng sau đó, trở thành chuyện tình đầy nước mắt của hai nhân vật chính.
 
 

Phần 1 và 2 của Trái tim mỹ nhân khi phát sóng kênh VTC1 đã được khán giả đón nhận và phần 3 tiếp tục thu hút sự quan tâm của người xem. Trong phần 3 này, khán giả sẽ chứng kiến nhiều hơn chông gai của hai nhân vật chính - Akbar và Jodha - trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Hai người bắt đầu cuộc sống vợ chồng và dần thương yêu nhau chân thành. Thế nhưng, cả hai luôn phải đối mặt với không ít những kẻ ganh ghét khiến cuộc sống không hề phẳng lặng.
 
 

Bộ phim càng về sau càng dẫn dắt khán giả khám phá những khía cạnh thú vị trong tính cách, tâm hồn của Akbar, từ một vị vua trẻ bạo tàn, bất khả chiến bại dần được cảm hóa bởi tình yêu của Jodha và trở nên tình cảm, đầy lòng trắc ẩn.
 
 

Phần 3 của Trái tim mỹ nhân hiện được phát sóng lúc 17h00 tất cả các ngày trong tuần trên kênh VTC1 bắt đầu từ ngày 3/12






Nguồn: VTC1

Bình luận
vtcnews.vn