Siêu phẩm Huawei Nova 2i sở hữu 4 camera khiến thị trường smarphone chao đảo

Kinh tếThứ Tư, 11/10/2017 14:54:00 +07:00

Ra mắt vào những ngày cuối tháng 9 vừa qua, Huawei Nova 2i dường như đang “phá đảo” thị trường smarphone bởi những ưu điểm có 1-0-2.

Trong khi siêu phẩm Mate 10 của công ty này vẫn chưa ra mắt, thì thay vào đó, mọi sự quan tâm từ phía công chúng dường như đều đổ dồn vào Huawei Nova 2i – điện thoại thông minh đầu tiên của công ty được cài đặt camera kép trên cả mặt trước và mặt sau.

nova0

Nova 2i chính thức "lên kệ" tại Việt Nam vào ngày 21/10. 

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình IPS kích thước 5,9 inch, do có tỉ lệ hiển thị 18:9 nên máy đạt độ phân giải Full HD + (1.080 x 2.160 pixel).

Chưa kể, máy có thiết kế bo tròn đều về các cạnh giống như iPhone và khác biệt so với các model tầm trung trước đây của Huawei.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là việc sở hữu tới 2 cụm camera kép ở cả mặt trước và mặt sau. Nhờ sử dụng màn hình tỷ lệ mới nên kích thước của máy nhỏ gọn hơn cả các model 5,5 inch dùng màn hình thường hiện nay.

nova4 3

 Cụm camera hỗ trợ xóa phông cực tốt.

Trong đó, cụm camera trước gồm camera 13 megapixel và 2 megapixel, còn cụm camera sau gồm camera 16 megapixel và 2 megapixel. Hai chiếc camera độ phân giải 2 megapixel dùng để hỗ trợ xoá phông tốt hơn. Đèn flash tự động cân chỉnh ánh sáng cho hình ảnh selfie đẹp hơn.

Trước đó,  trong buổi ra mắt sản phẩm này, ông T.Nisthanon, Phó Giám Đốc của Huawei tại Thái Lan chia sẻ: "Quý cuối cùng của mỗi năm luôn là thời khắc bùng nổ cho thị trường smartphone, thời điểm này người dùng có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu của họ. Huawei đã tạo ra được sự đa dạng trong nhiều phân  khúc để đáp ứng cho khách hàng".

14 6

 Điểm nhấn chính là viền màn hình khá mỏng, được Huawei gọi là công nghệ Full View.

Cùng với đó, ông cũng nhận định rằng đối với phân khúc trung cấp – nơi đang có sự cạnh tranh rất cao, chúng tôi đang muốn áp dụng chiến lược mới để có được thành công.

Và chiến lược này chính là mang những tính năng cao cấp đến cho người dùng với mức giá tốt. Nova 2i chính là chiếc smartphone đại diện cho chiến lược này.

Giá bán của Huawei Nova 2i tại Thái Lan: 10.900 Bath (khoảng 7.6 triệu đồng). Còn Tại Việt Nam, sản phẩm này được bán với giá 5.9 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo như thông báo từ Huawei thì để sở hữu siêu phẩm này, khách hàng phải đợi đến ngày 21/10 thì Nova 2i mới có mặt trên kệ tại các cơ sở kinh doanh điện thoại tại thị trường Việt.

Đối với những khách hàng mong muốn đặt trước, thì chỉ cần đặt cọc 500 nghìn đồng. Thêm vào đó, những khách hàng đặt trước còn được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt, như tặng tai nghe, gậy selfile, xạc pin,...

Smartphone mới của Huawei này sẽ có 3 màu: Xanh, đen và gold.

Video: Chiếc điện thoại giá gần 1 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Vi Yến
Bình luận
vtcnews.vn