Siêu phẩm Bugatti Chiron 1.500 mã lực xuất hiện ở Đông Nam Á

XeThứ Bảy, 17/09/2016 12:31:00 +07:00

Vừa qua, hãng xe Pháp đã chính thức đưa đứa con cưng Bugatti Chiron ra mắt thị trường Đông Nam Á tại Singapore.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16 Quad-Turbo 8.0L sản sinh công suất tối đa 1.479 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Đây chính là mẫu Hypercar sản xuất thương mại mạnh nhất trên thế giới hiện nay.

bugatti

 Chiron là dự án mà Bugatti phát triển để thay thế người tiền nhiệm Veyron

Sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show đầu tháng 3 năm nay, siêu xe mới lần đầu tiên bước ra khỏi sân khấu để lăn bánh trên đường phố. Chiron là dự án mà Bugatti phát triển để thay thế người tiền nhiệm Veyron. 

bugatti5

Sau khi trở về từ giải đua F1 Grand Prix, chiếc Bugatti Chiron này sẽ được giữ lại để trưng bày tại Showroom của hãng ở Singapore 

Sau khi trở về từ giải đua F1 Grand Prix, chiếc Bugatti Chiron này sẽ được giữ lại để trưng bày tại Showroom của hãng ở Singapore. Đây cũng chính là một hình thức tri ân dành cho khách hàng tại Singapore cũng như Đông Nam Á vì đã tin tưởng và đồng hành cùng hãng xe Pháp trong thời gian qua.

bugatti3

Khả năng tăng tốc của Bugatti Chiron từ 0 – 100 km/h chỉ 2,5 giây, 0 – 200 km/h mất 6,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 420 km/h 

Khả năng tăng tốc của Bugatti Chiron từ 0 – 100 km/h chỉ 2,5 giây, 0 – 200 km/h mất 6,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 420 km/h. Để phục vụ cho mô-men xoắn lớn, siêu xe có bộ ly hợp "lớn nhất, hiệu suất cao nhất" từng sử dụng trên xe dân dụng. Bộ ly hợp kép này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh như Veyron, hệ thống điều khiển vi sai trung tâm đa đĩa điện tử.

bugatti6

 Nội thất sử dụng chất liệu cao cấp gồm da, sợi carbon và nhôm

Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED siêu phẳng, đồng thời đây cũng là chiếc Bugatti đầu tiên có phát wifi. Bộ hãm siêu xe là phanh đĩa với má phanh trước 8 piston và má sau 6 piston, vành 20 inch trước và 21 inch sau khiến Bugatti Chiron mang vẻ đẹp và tốc độ cực ngầu.

bugatti1

Bugatti lên kế hoạch sản xuất 500 xe từ mùa thu năm nay 

Bugatti lên kế hoạch sản xuất 500 xe từ mùa thu năm nay. Bugatti đã bán hết gần 200 xe qua đặt hàng, dù mức giá bán ra lên tới 2,6 triệu USD.

Hường Nguyễn(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn