'Siêu phẩm bọ cạp' của Giroud đẹp hơn của Mkhitaryan?

Thể thaoThứ Hai, 02/01/2017 07:50:00 +07:00

Ít ngày sau bàn thắng theo kiểu "bọ cạp" của Henrikh Mkhitaryan, Olivier Giroud đã làm được điều tương tự với pha chạm bóng tinh tế trong chiến thắng của Arsenal.

Bị chế giễu là "chân gỗ", song đôi chân của Olivier Giroud vẫn biết cách tạo nên điều đặc biệt. Tiền đạo người Pháp đã lập siêu phẩm "bọ cạp" vào lưới thủ thành Wayne Hennessey, mở màn cho chiến thắng ấn tượng 2-0 của Arsenal trước Crystal Palace.

Video: Bàn thắng để đời của Olivier Giroud

Bàn thắng của Olivier Giroud khiến truyền thông lập tức dậy sóng. Gary Neville ca ngợi khi cho rằng: "Đây là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Premier League". Tuy nhiên, Jamie Redknapp lại có suy nghĩ ngược lại.

"Tôi sẽ không liệt bàn thắng này vào danh sách những pha lập công ấn tượng với mình, bởi nó được tạo thành từ nhiều phần trăm may mắn.

f2

 Jamie Redknapp không đánh giá cao bàn thắng của Giroud

Bàn thắng của Giroud không nên đứng cùng hàng ngũ với các siêu phẩm của Thierry Henry (vào lưới Manchester United), Wayne Rooney (vào lưới Manchester City) hay Dele Alli (vào lưới Crystal Palace)".

So sánh với bàn thắng tương tự trước đó ít ngày của Henrikh Mkhitaryan (ghi trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Sunderland), Jamie Carragher cho rằng: Bàn thắng của Giroud nên được đánh giá cao hơn.

"Tôi luôn có ấn tượng với những pha dứt điểm đưa bóng chạm xà đi vào lưới. Bàn thắng của Giroud quá đẹp, đẹp hơn cả những gì Mkhitaryan làm được.

f4

 Henrikh Mkhitaryan với pha làm bàn theo kiểu "bọ cạp"

Khi chứng kiến bàn thắng của Mkhitaryan, bạn sẽ nghĩ: "Ồ, bàn thắng của mùa giải đây rồi". Nhưng Mkhitaryan đã ghi bàn trong tư thế việt vị. Hôm nay, Giroud đã ghi đích thực "Bàn thắng của mùa giải".

Trên Twitter, cộng đồng mạng cũng "sôi sục" khi được chứng kiến siêu phẩm thứ hai chỉ trong vòng ít ngày. Tờ Daily Mail đã tổng hợp lại những bình luận ấn tượng nhất của người hâm mộ.

t1

 "Bàn thắng của Giroud đẹp hơn của Mkhitaryan? Bóng chạm xà vào lưới và quan trọng hơn, là không việt vị"

t2

 "Henrikh Mkhitaryan, anh đã hụt mất danh hiệu "bàn thắng của tháng" rồi"

t3

 "Anh ta đã ghi bàn theo "cách Mkhitaryan" tốt hơn cả Mkhitaryan" (một cách chơi chữ trong tiếng Anh)

t4

"Giroud đã cho Mkhitaryan thấy cách ghi bàn theo kiểu "bọ cạp" là như thế nào, và bàn thắng đó không việt vị" - người hâm mộ giễu cợt "siêu phẩm" việt vị của Mkhitaryan

t5

 "Nếu bàn nghĩ bàn thắng của Mkhitaryan đẹp hơn Giroud, bạn đã nhầm to rồi đấy"

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn