Siêu mẫu Victoria's Secrect nóng bỏng trên biển

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2011 10:04:00 +07:00

(VTC News) - Cô siêu mẫu xinh đẹp, quyến rũ Candice Swanepoel của hãng thời trang nội y Victoria's Secret khoe thân hình đẹp không tỳ vết của mình.

(VTC News) - Cô siêu mẫu xinh đẹp, quyến rũ Candice Swanepoel của hãng thời trang nội y Victoria's Secret khoe thân hình đẹp không tỳ vết của mình trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất.

Swanepoel năm nay 22 tuổi, vẻ đẹp đến từ đất nước Nam Phi này trông vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ ảnh quảng cáo những bộ nội y dành cho mùa hè của Victoria's Secret. Khoe vóc dáng ngọc ngà của mình, người đẹp cũng không ngần ngại tiết lộ bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình.
Thiên thần Candice Swanepoel từng bị chê là quá gầy khi hình ảnh này được tung lên mạng 

Candice Swanepoel tâm sự: "Tôi luôn phải di chuyển, tôi giữ được vóc dáng thanh mảnh chính là bởi quá bận rộn với công việc. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì về cân nặng của mình dù có nhiều người nói tôi hơi gầy. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và vui vẻ. Tôi thấy rất hạnh phúc khi được mọi người quan tâm đến sức khỏe của mình, nhưng tôi hoàn toàn ổn".

Và dưới đây là chùm ảnh để chứng minh rằng siêu mẫu xinh đẹp Candice Swanepoel vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng nuột nà, quyến rũ và khỏe mạnh:
 
 
 
 
 
 
 
 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn