Siêu mẫu Trung Quốc catwalk lỗi, ngã sõng soài trong show nội y lớn nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/11/2017 07:37:00 +07:00

Trong đêm diễn nội y của Victoria's Secret năm nay, Hề Mộng Dao đã gặp sự cố khi trình diễn trên sân khấu.

Tối 20/11, show nội y đắt giá Victoria’s Secret 2017 được tổ chức tại Thượng Hải trong sự chào đón của hơn tỷ dân Trung Quốc. Với vị thế nước chủ nhà, Trung Quốc có đến 6 chân dài được tham gia trình diễn. Đó là Lưu Văn, Hề Mộng Dao, Hà Tuệ, Trần Du, Thư Hiểu Văn, Tạ Hân và Vương Nghệ.

Show Victoria's Secret: Sieu mau Trung Quoc catwalk loi, nga song soai hinh anh 1

 Hề Mộng Dao ngã khi catwalk ngay trong show danh giá lần đầu tổ chức ở quê nhà.

Tuy nhiên sự cố lại xảy ra ngay với người mẫu chủ nhà - Hề Mộng Dao. Chân dài quen thuộc của Victoria’s Secret đã vấp ngã khi đang sải bước trên sàn catwalk. Dù bình tĩnh đứng dậy và hoàn thành phần trình diễn nhưng chân dài 28 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả quê nhà thất vọng vì sự cố của mình.

“Khán giả vỗ tay ủng hộ cô ấy nhưng không ít người thất vọng”, tờ Phượng Hoàng cho hay. Đáng nói, vụ vấp ngã của Hề Mộng Dao lại là tai nạn biểu diễn duy nhất trong show nội y đắt giá.

Show Victoria's Secret: Sieu mau Trung Quoc catwalk loi, nga song soai hinh anh 2

Hề Mộng Dao là chân dài Trung Quốc gắn bó với Victoria's Secret vài năm nay. 

Hề Mộng Dao sinh năm 1989, là người mẫu tầm quốc tế hiếm có của Trung Quốc bên cạnh Hà Tuệ, Lưu Văn và Thư Hiểu Văn. Cô bước vào làng mốt thế giới từ năm 2010, có cơ hội trình diễn ở Victoria’s Secret Fashion Show trong 4 năm liên tiếp (2013 đến 2016).   

Trong đêm diễn nội y của Victoria’s Secret năm 2016, Hề Mộng Dao gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, đầy sức sống. Bên cạnh nghiệp người mẫu, cô còn thử sức với vai trò diễn viên với phim Dũng sĩ chi môn, hợp tác cùng Nghê Ni, Triệu Hựu Đình.   

Show Victoria's Secret: Sieu mau Trung Quoc catwalk loi, nga song soai hinh anh 3

Bình tĩnh trình diễn tiếp sau sự cố nhưng cô vẫn khiến nhiều người thất vọng. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn