Siêu mẫu Phương Mai tự thưởng cho mình chuyến du lịch châu Âu một tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/02/2017 15:30:00 +07:00

Siêu mẫu và chị gái cùng khám phá các quốc gia nổi tiếng ở châu Âu trong vòng một tháng.

BIL_6699

Sau một năm làm việc cật lực, Phương Mai tự thưởng cho mình và chị gái chuyến du lịch châu Âu trong vòng 1 tháng. Siêu mẫu cho biết, hai chị em cô đã lên kế hoạch du lịch bụi từ vài tháng trước. Cả hai dự định sẽ khám phá các nước Pháp, Thuỵ Sĩ, Tây Ban Nha, Italy…

BIL_6797

Trước đây, Phương Mai và chị gái từng nhiều lần đi du lịch cùng nhau nhưng chỉ trong phạm vi trong nước hoặc các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Khi quyết định đi du lịch bụi ở châu Âu, bố mẹ siêu mẫu đã rất lo lắng cho hai chị em nên dặn dò rất nhiều điều.

BIL_6802

Chị gái Phương Mai tên Lan, hơn siêu mẫu 7 tuổi và đang kinh doanh trang sức ở Hà Nội. Mặc dù đã lập gia đình, là bà mẹ của hai nhóc tỳ nhưng chị gái Phương Mai vẫn rất trẻ trung, cá tính. Phương Mai than thở rẳng, vì có làn da nâu và chiều cao vượt trội so với chị gái nên ai cũng nghĩ cô là "chị". Hiện tại, dù Phương Mai ở Sài Gòn, chị gái sống ở Hà Nội nhưng hai chị em vẫn rất gần gũi và chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống.

BIL_6816

Khi ra sân bay Tân Sơn Nhất lúc nửa đêm, Phương Mai tự lái xế hộp. Khác với hình ảnh sexy thường thấy ở các event, diễn viên phim Âm mưu giày gót nhọn giản dị với áo thun trắng, quần skinny bó sát mix giày thể thao năng động. 

BIL_6745

 

BIL_6723

Năm 2016, mặc dù vướng ồn ào về ăn mặc nhưng Phương Mai gặt hái được khá nhiều thành công ở lĩnh vực MC. Với sự hoạt ngôn và khả năng ngoại ngữ linh hoạt, cô rất đắt show event các nhãn hàng và hội nghị quốc tế.

BIL_6737

Từng gây ấn tượng với hai phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn và Chung cư ma, Phương Mai đang tìm kiếm kịch bản để có thể trở lại màn ảnh rộng trong thời gian tới. Bản thân cô cũng nỗ lực thay đổi hình ảnh gần gũi, đồng thời tham gia nhiều hoạt động xã hội như bảo vệ môi trường, động vật hoang dã...

Video Hiếu Nguyễn đỏ mặt khi chỉnh sửa váy áo cho Phương Mai

Bình luận
vtcnews.vn