Siêu mẫu nội y Claudine Keane nóng bỏng trên bãi biển

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/06/2010 04:26:00 +07:00

Cô người mẫu Ireland 27 tuổi này đã khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini màu xanh lam khi cô nghỉ tại khu resort Porto Cervo cùng với gia đình bé nhỏ của mình

(VTC News) - Trong kỳ nghỉ tại Sardinia mới đây với anh chồng đẹp trai - cầu thủ bóng đá Robbie Keane và cậu con trai nhỏ, nữ MC nổi tiếng xinh đẹp lại làm nóng bãi biển khi diện bộ áo tắm hai mảnh “thiếu vải”, khoe thân hình vô cùng quyến rũ.

Thân hình đẹp mê ly đó chính là tài sản quý báu khiến Claudine Keane có được những hợp đồng quảng cáo béo bở với các hãng nội y tên tuổi của thế giới.

Do đội tuyển Ireland không phải tham gia World Cup năm nay, nên anh chàng cầu thủ 29 tuổi có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để trải qua mùa hè thú vị với cô vợ xinh đẹp và cậu con trai 13 tháng tuổi kháu khỉnh Robert.

Mẹ Claudine và bố Robbie hôn nhau thắm thiết khi cậu con Robert có vẻ mặt giống như đang “canh chừng” các tay săn ảnh!!!.

Với khẩu hiệu “Bố con giống nhau” nên cả ông bố Robbie và con trai Robert đều mặc những chiếc quần đùi in hình những chú rùa của hãng Vilebrequin.

Kỳ nghỉ lần này của gia đình Keane tại hòn đảo tại đất nước Italia cũng đúng vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi hạnh phúc này. Bắt đầu cặp kè từ khi còn đi học, cặp đôi đã chính thức kết hôn tại Dublin cách đây 2 năm.

Cô người mẫu tóc vàng xinh đẹp đã nhanh chóng lấy được những đường cong gợi cảm sau khi sinh cậu con trai quý tử vào tháng 5 năm ngoái. Claudine khẳng định không hề đến các phòng tập cũng như không ăn kiêng, mọi thứ trở lại với cô rất tự nhiên. Cô cũng thừa nhận thêm rằng chính việc sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ đã giúp cô rất nhiều để có được những đường cong đáng ghen tị như vậy.

Claudine luôn được các hãng nội y tìm kiếm làm gương mặt quảng cáo. 

Cô cho biết, cô đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh một cách khá tự nhiên, dễ dàng. 
Gần đây, Claudine dành sự quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc gia đình con cái và luôn ủng hộ người chồng yêu quý khi anh liên tục phải chuyển từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác.

Theo một nguồn tin, vào tuần này quản lý của Celtic, ông Neil Lennon đã khẳng định mong muốn của ông là đưa Robbie quay trở về Parkhead sau khi anh kết thúc món nợ tại Tottenham Hotspurs. Ông nói: “Tôi thật sự mong rằng Robbie Keane cáo thể quay trở lại. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã có những đóng góp lớn cho đội bóng. Không chỉ trên sân cỏ mà anh ấy còn có những phẩm chất của người lãnh đạo mà tôi đang tìm kiếm”.

 Gia đình hạnh phúc của anh chàng cầu thủ  Robbie.

Hồng Anh (DM) 

Bình luận
vtcnews.vn