Siêu mẫu Ngọc Tình tất bật chọn trang phục lên đường thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/09/2016 14:36:00 +07:00

Ngọc Tình hoàn tất các khâu chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nhất chuẩn bị cho cuộc thi "Nam vương Đại sứ hoàn cầu".

DSC_4808

Ngày mai, siêu mẫu Ngọc Tình sẽ chính thức lên đường sang Bali (Indonesia) tham dự cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu, tranh ngôi vị nam vương cùng gần 70 đại diện từ các quốc gia khác.

DSC_4891

Trong những ngày này, Ngọc Tình hoàn tất các khâu chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nhất chuẩn bị cho cuộc thi.

DSC_4908

Hướng tới vẻ đẹp thanh lịch, nam tính, nhà thiết kế chuẩn bị cho Ngọc Tình những thiết kế áo sơ mi, áo vest ngắn và dài, áo da...tạo nên hình ảnh đa phong cách cho Ngọc Tình, vừa khoẻ manh, trẻ trung, nam tính, nhưng không kém phần lịch lãm của một quý ông.

DSC_4918

Ngày mai, 21/9, Ngọc Tình sẽ lên đường chính thức bước vào cuộc thi, hiện tại lượt bình chọn của anh trên web và page của cuộc thi vẫn liên tục đứng trong top dẫn đầu, trên một số trang mạng về sắc đẹp đã đặt Ngọc Tình cùng các ứng viên như Tây Ban Nha, Brazil, Venezuela, Pakistan, Greece là những ứng viên sáng giá nhất cuộc thi năm nay.

DSC_4831

Sau nhiều năm chuẩn bị để có vóc dáng chuẩn với thể hình 6 múi đẹp manh mẽ, siêu mẫu Ngọc Tình quyết tâm chinh phục ngôi vị nam vương của cuộc thi.

DSC_4878 2

nh mong muốn với ý nghĩa cao đẹp của hình tượng Nam vương Đại sứ hoàn cầu không chỉ đẹp hình thể mà còn làm được nhiều viẹc có ý nghĩa xã hội, Ngọc Tình sẽ có thể góp sức làm được nhiều việc tốt đẹp cho cộng đồng.''' Hiện tại Ngọc Tình đang soán ngôi top 1 ở cuộc bình chọn qua mạng trên trang web của cuộc thi

DSC_4882 3

 

DSC_4931

 

Photo: Huy Trần
Bình luận
vtcnews.vn