Siêu mẫu Ngọc Tình chỉ trích Hoàng My nói dối

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2012 11:47:00 +07:00

(VTC News)- Siêu mẫu cho biết, chưa từng nghe công ty nói về việc tạo scandal giữa anh và Hoàng My.

(VTC News) – “Việc Hoàng My tiết lộ anh Phúc Nguyễn muốn tạo scandal giữa cô ấy và tôi thì tôi chưa bao giờ nghe kế hoạch đó từ công ty. Bản thân tôi và Hoàng My cũng chưa bao giờ thực hiện chung một shoot hình nào để giới thiệu trước công chúng” – Siêu mẫu Ngọc Tình nói.


Vụ scandal Hoàng My phản thầy vốn đã chìm xuồng vào năm ngoái. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, tiếp tục được đào xới lên với một số chi tiết mới. Trong khi Phúc Nguyễn tố Hoàng My không thật thà, sống thiếu trước sau thì người đẹp lại cho rằng một trong những yếu tố khiến mối quan hệ giữa hai người rạn nứt là do Phúc Nguyễn muốn cô tạo scandal với Ngọc Tình. Để rộng đường dư luận, chúng tôi đã tìm đến Ngọc Tình để có những giải đáp.

-  Lần thứ hai lên tiếng về vụ Hoàng My gian dối. Nhiều người cho rằng, Phúc Nguyễn hơi làm quá trong vụ này. Anh nghĩ sao?

- Mọi việc đều có nguyên nhân của nó, tôi thiết nghĩ không có lửa làm sao có khói, những người trong cuộc đều biết rất rõ ràng chỉ một người cứ cố tình không biết và chối bỏ cái nôi nơi mình sinh ra.

Thử đặt bạn vào vị trí đó, khi đã dùng tâm huyết và tiền bạc tạo ra một người có danh tiếng rồi chỉ nhận lại được câu "tôi không biết Phúc Nguyễn là ai" thì bạn sẽ phản ứng như thế nào?

- Theo anh, lý do khiến Phúc Nguyễn quyết định dừng lại, im lặng ở thời điểm này là gì?

- Ngọc Tình thiết nghĩ việc anh Phúc quyết định dừng lại im lặng trong thời điểm này là vì những lý do Hoàng My đưa ra thật sự quá buồn cười. Phúc Nguyễn im lặng để những người đã trực tiếp làm việc từ ngày đầu tiên Hoàng My vào công ty trả lời sẽ khách quan hơn.

Siêu mẫu Ngọc Tình 

- Trả lời báo chí, Hoàng My tố Phúc Nguyễn muốn anh và cô ấy tạo scandal. Sự thật thế nào?

- Việc Hoàng My tiết lộ anh Phúc Nguyễn muốn tạo scandal giữa cô ấy và tôi thì tôi chưa bao giờ nghe kế hoạch đó từ công ty. Bản thân tôi và Hoàng My cũng chưa bao giờ thực hiện chung một shoot hình nào để giới thiệu trước công chúng.

- Anh đã phản ứng như thế nào trước việc này. Anh có phải là người thích scandal?

- Tôi thật sự bất ngờ khi đọc bài "Phúc Nguyễn bắt tôi tạo Scandal với Ngọc Tình". Vì trong quá trình làm việc với công ty của Phúc Nguyễn, tất cả mọi quyết định cuối cùng đều do Ngọc Tình hoặc Hoàng My tự quyết chưa bao giờ công ty "bắt buộc" chúng tôi phải làm như thế này hoặc như thế kia mà công ty chỉ bàn luận và đưa ra lời khuyên nên hoặc không nên.

Bất ngờ thứ hai là có tên Ngọc Tình trong đó làm tôi phải cố gắng nhớ lại thiệt kỹ xem chuyện gì đã xảy ra và không có câu trả lời. Scandal là những việc bản thân người của công chúng không kiểm soát được, nếu nó diễn ra bắt buộc thì tôi nghĩ phải đối diện chứ không phải thích hay không thích.

- Anh có làm việc chung với Hoàng My không? Bản thân anh nghĩ, cô ấy là người thế nào?

- Trước khi Hoàng My là Á hậu, tôi rất ngưỡng mộ tính cách và tài năng của cô ấy. Điểm nổi bật của Hoàng My là quá khéo léo. Nhưng sau này, tôi thấy cô ấy thiếu cái tâm.

- Là một người gần gũi Phúc Nguyễn, anh thấy, anh Phúc Nguyễn là người sống như thế nào? Đối với đàn em, cách ứng xử của Phúc Nguyễn ra sao?

- Tôi vào công ty năm 2008, sau này còn có Giải vàng Siêu Mẫu VN 2011 Mạnh Hiệp, Á hậu VN hoàn cầu Trà Ngọc Hằng. Trước đó còn có Trương Thị May, Huỳnh Phạm Ngọc… Tất  cả những mối quan hệ đó cho đến nay đang diễn ra rất tốt đã là câu trả lời về anh Phúc Nguyễn.

Á hậu Hoàng My 

 - Theo anh, nghệ sỹ có cần thiết phải có scandal?

- Scandal luôn có hai mặt tốt và xấu. Nếu đó là những sự kiện, thông tin có lợi thì sẽ rất tốt và ngược lại.

Gia Vũ (Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn