Siêu mẫu Ngọc Thúy cay nghiệt mắng chửi chồng cũ vì kết hôn với Phan Như Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/11/2015 12:18:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu Ngọc Thúy cay nghiệt mắng chửi chồng cũ khi kết hôn lần thứ tư với Phan Như Thảo

(VTC News) - Siêu mẫu Ngọc Thúy cay nghiệt mắng chửi chồng cũ khi kết hôn lần thứ tư với người mẫu Phan Như Thảo.

Những ồn ào tranh cãi, kiện tụng phân chia tài sản với doanh nhân Đức Anh vẫn chưa có hồi kết, thì mới đây siêu mẫu Ngọc Thúy cay nghiệt mắng chửi chồng cũ trên trang cá nhân vì người đàn ông này đã kết hôn lần thứ tư với người mẫu Phan Như Thảo.
Siêu mẫu Ngọc Thúy mắng chửi chồng cũ trên trang cá nhân
Siêu mẫu Ngọc Thúy mắng chửi chồng cũ trên trang cá nhân 
Ngọc Thúy viết:

"Thế trận công bằng...

Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì.

Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh. Ngày anh cưới vợ 3 ( sau đúng 11 ngày từ buổi ra Toà ở Mỹ với tôi ) tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không một lần xin được gặp con.
Siêu mẫu Ngọc Thúy
Siêu mẫu Ngọc Thúy 

Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình", tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh.

Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết Tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người, An à! Kẻ như anh phải bị trả giá, và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận.

Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé!

Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường, chồng ttôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi.

Vậy mới công bằng!"


Theo siêu mẫu, thì tất cả những ồn ào dư luận, những cú sốc mà cô phải chịu đựng trong thời gian vừa qua là do doanh nhân Đức An gây ra. Siêu mẫu cũng cay nghiệt khi nhắc đến những chuyện liên quan đến đời sống riêng tư của mình.

Nhiều nguồn tin cho biết, sở dĩ Ngọc Thúy lên tiếng trên trang cá nhân bởi mới đây, người mẫu Phan Như Thảo đã thừa nhận chuyện tình cảm giữa mình và chồng cũ của siêu mẫu, đồng thời để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo đặt trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân
Phan Như Thảo đặt trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân 
Phan Như Thảo rạng rỡ
Phan Như Thảo rạng rỡ 

Được biết, Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã tổ chức lễ ăn hỏi kín đáo, ấm cúng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Về phía Ngọc Thúy, không chỉ mắng chửi doanh nhân Đức An, trước đó, siêu mẫu còn đăng ảnh và "đá xéo" chồng cũ đã dùng chiếc xe sang đang là tài sản tranh chấp giữa hai người để đi rước dâu. Theo cô chia sẻ, thì đây là lần kết hôn thứ tư của doanh nhân này.

Doanh nhân Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn vào năm 2006, hai năm sau cặp đôi ly hôn. Nhưng cuộc chia tay này ồn ào khắp dư luận bởi vụ kiện tụng tranh chấp khối tài sản 288 tỷ đồng. Đến năm 2015, Ngọc Thúy tái hôn với một luật sư.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn