Siêu mẫu Ngọc Hằng chỉ lẳng lơ bên người tình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/03/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) – “Tôi không có thói quen lả lơi với người mình không thích để nhận được điều gì đó từ họ" - Chân dài Ngọc Hằng chia sẻ.

(VTC News) – “Tôi không có thói quen lả lơi với người mình không thích để nhận được điều gì đó từ họ. Tôi chỉ thực hiện được những điều ấy bên cạnh người mình yêu – Duy nhất một người!” – Người đẹp đất Mũi, siêu mẫu Ngọc Hằng nói.

- Nói thật lòng, biết chị đã lâu nhưng điều đọng lại trong hình dung của tôi về chị là những cuộc thi đi kèm với scandal. Điều này thật tệ!

- Tôi cũng rất buồn vì dường như phải cái dớp, tham gia cuộc thi nào tôi cũng không gặp được những điều may mắn. Tôi nghĩ mình không hợp với những cuộc thi và cũng không nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với nó. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là làm nghệ thuật thì có chút ít danh vị cũng tốt cho con đường hoạt động của mình. Nhiều khi tôi nghĩ về cuộc thi Hoa hậu Trang sức thấy tiếc là mình dành thời gian cho nó với những scandal va vấp khiến tôi đôi khi mệt mỏi. Tôi không nghĩ rằng mọi thứ lại không đàng hoàng đến thế.
Chân dài Ngọc Hằng - Top 10 Siêu mẫu 2010 

- Nếu muốn khẳng định mình bằng các cuộc thi nhan sắc, tôi tự hỏi sao chị không tham gia những cuộc thi có uy tín hơn những cuộc thi ấy?

- Tôi nghĩ khác, tham gia các cuộc thi dù có giải hay không tôi cũng học được nhiều thứ trong cuộc sống, học hỏi được cách ứng xử trong nghề và trưởng thành hơn. Chính nhờ cái đó mà tôi biết những góc khuất trong nghề như thế nào để tránh trong những bước đi tiếp theo của mình.

- Có khi nào chị cảm nhận rõ rệt mình đang đứng giữa làn ranh giới tốt và xấu?

- Tôi chưa rơi vào tình huống như vậy. Nhưng tôi biết mình có vô số những khó khăn, trở ngại. Cuộc sống ai cũng có những sóng gió và tôi cố gắng sống để hoàn thiện và đúng với bản thân mình. Tôi cũng không quan tâm đến dư luận nhiều lắm. Những điều không may mắn không thể tránh thì cũng không cần suy nghĩ nhiều. Rồi đến một lúc, nhìn vào những công việc của tôi, những gì tôi làm mọi người sẽ nhìn nhận khác thôi.

- Sống tốt với bản thân cũng không phải là chuyện dễ. Chị từng cố gắng trong bất lực mà một trong những bất lực ấy là sự chuyển đổi công việc thường xuyên?

- Tôi còn trẻ và thời gian còn dài để bắt đầu lại nhiều thứ. Càng lớn lên, tôi càng thấy mình muốn có những hình ảnh khác. Những tác động bên ngoài không ảnh hưởng đến những quyết định của tôi. Tôi thích khám phá bản thân mình nên chuyển nhiều công việc. Hiện tại, đam mê lớn nhất của tôi là âm nhạc nên tôi đã gia nhập công ty Phúc Nguyễn cùng với siêu mẫu Ngọc Tình và học tập. Chúng tôi học chung nhưng mỗi người một ưu điểm và mỗi người một con đường đi sau này. Không ai giống ai và cũng không ai giẫm chân lên ai.
 
- Ý của chị là chị sẽ không nude giống Ngọc Tình?

- Bản thân tôi thấy không phải bất cứ thứ gì phơi bày ra đều tốt. Tôi có thể chụp hình sexy nhưng không gây phản cảm với người nhìn. Với tôi, nửa kín nửa hở là giải pháp tốt nhất để khoe sự hấp dẫn của mình.

- Nhiều người đẹp nổi danh hơn nhờ những phát ngôn rồi gắn với những biệt danh như tố dâm, nói dối… Chị có phải là người thẳng thắn để nói những điều như vậy?

- Mỗi người một suy nghĩ riêng. Mỗi người một con đường và cách lựa chọn cuộc sống cho riêng mình. Tôi thừa nhận mình cũng là người rất thẳng thắn. Tuy nhiên, tôi chỉ thẳng thắn với những thứ thuộc về mình hoặc khi mình biết rất rõ. Trong nghề nào thì cũng có người xấu, người tốt. Tuy nhiên, đó là những điều tôi chưa từng nhìn thấy, chưa từng trải qua nên không thể bình luận. Nếu có bình luận những điều như vậy thì hóa ra là tôi nói dối. Trên hết, tôi không thích thú với những việc như vậy.

- Vậy vì công việc mà cần chút lả lơi thì chị sẽ “thuận buồm theo gió” chứ?

- Tôi chỉ lả lơi với người mình yêu thương thôi, không thể lả lơi với người khác. Trong công việc và giao tiếp, tôi là người rất nghiêm túc. Tôi không thích bị gọi là một cô gái lả lơi. Tôi cũng không cho rằng việc tôi nghiêm túc lại khiến cho mình thiệt thòi. Cái quan trọng là mình tôn trọng bản thân và cảm giác của mình thôi!

- Vậy sau đổ vỡ chuyện tình cảm với một nam ca sĩ mà nhiều người biết, giờ chị đã tìm được bến đỗ mới chưa?


- Giờ tôi và người ấy trở thành bạn thôi. Tôi chưa nghĩ đến những chuyện tiếp theo trong tình cảm để bắt đầu lại. Thực ra, yêu một người, sẻ chia với một người không phải chuyện đơn giản. Hãy cứ để mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó. Duyên không thể ép được.

Mời độc giả ngắm thêm những hình ảnh gợi cảm của Ngọc Hằng:
 
 
 
 
 
 
 
 
Trần Lê
Photo: Thành Vũ studio
Makeup: Phú Nguyễn
Concept & edit: Yuki


Bình luận
vtcnews.vn