Siêu mẫu Minh Trung lọt top 5 Nam vương Quốc tế 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/05/2018 07:19:00 +07:00

Dừng lại ở top 5 chung cuộc nhưng kết quả và sự cố gắng của Minh Trung vẫn khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Tối 30/4, chung kết cuộc thi Nam vương Quốc tế - Mister International 2018 diễn ra với 36 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới. Mặc dù không đoạt được ngôi vị cao nhất nhưng việc lọt top 5 chung cuộc của Nam vương Quốc tế của siêu mẫu Minh Trung cũng khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Được biết, sau khi được vinh danh trong top 10, Minh Trung bất ngờ được gọi tên vào top 5 cùng đại diện đến từ Thụy Sĩ, Nam Phi, Colombia và Hàn Quốc. Đáng tiếc là siêu mẫu của Việt Nam chỉ dừng lại ở top 5 bởi top 3 là màn tranh tài của các siêu mẫu Hàn Quốc - Nam Phi và Colombia.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Nam vương Quốc tế 2018 thuộc về đại diện đến từ Hàn Quốc Seung Hwan Lee, Á vương 1 là Colombia và Á vương 2 là Nam Phi.

Không có quá nhiều thời gian trước khi đi thi, Minh Trung tích cực tập luyện các kĩ năng, tập gym trong 2 tháng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Tuy vậy, việc lọt top 5 chung cuộc Nam vương Quốc tế 2018 của Minh Trung được xem là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường này.

that-bat-ngo-minh-trung-dang-quang-a-vuong-mister-international-2018-83b6ef7d 4

 Siêu mẫu Minh Trung dừng chân ở top 5 chung cuộc của "Nam vương Quốc tế 2018" gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, Minh Trung dẫn đầu bình chọn qua mạng cảu chuyên trang sắc đẹp Missology và đứng thứ 2 trên fanpage cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018, sau đại diện đến từ Philippines.

Sinh năm 1992 tại Vũng Tàu, Minh Trung từng đoạt giải Quán quân cuộc thi F-idol và bắt đầu "lấn sân", hoạt động trong làng thời trang với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình chuẩn, Minh Trung được đánh giá khá cao trong dàn người mẫu nam.

Từng đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, khi được cấp phép đi thi Nam vương Quốc tế 2018, Minh Trung coi đây là một cơ hội, thử thách cho bản thân để có thể học hỏi thêm nhiều thứ. Bên cạnh đó, siêu mẫu Việt Nam cũng mong muốn mang văn hóa và cái đẹp của đất nước đến với bạn bè quốc tế.

that-bat-ngo-top-5-nam-vuong-quoc-te-goi-ten-sieu-mau-minh-trung-22e700bb 3

Nam Vương trong bộ trang phục dân tộc nặng hơn 40kg khi tham gia cuộc thi.

that-bat-ngo-top-5-nam-vuong-quoc-te-goi-ten-sieu-mau-minh-trung-241eaeca 5

 

Video: Bảo Thy gợi cảm bên cạnh Nam vương Brazil

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn