Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt danh hiệu Á vương 4 ‘Manhunt International 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2018 07:06:00 +07:00

Siêu mẫu vừa bất ngờ vừa xúc động với thành tích của bản thân tại cuộc thi này.

Tối 2/12 (giờ địa phương), đêm chung kết Manhunt International 2018 diễn ra tại Australia. Kết quả chung cuộc, ngôi vị Nam vương thuộc về Vicent Llorach - đại diện đến từ Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 đến từ Netherland, Á vương 3 đến từ Philippines và Á vương 4 thuộc về siêu mẫu Mai Tuấn Anh đến từ Việt Nam.

sieu mau mai tuan anh (1)

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh (góc phải) bên cạnh Nam vương người Tây Ban Nha và 3 Á vương.

Không giấu được sự xúc động trước kết quả, Mai Tuấn Anh tâm sự điều này đã vượt quá mong đợi của anh bởi trước cuộc thi, đại diện Việt Nam chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh của cuộc thi rất mạnh và được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trước khi lên đường dự thi, là một thành viên của dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project, Mai Tuấn Anh được chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho hành trình dự thi nên anh khá bình tĩnh, tự tin và thể hiện bản thân tốt nhất có thể tại cuộc thi.

“Giành Á vương 4 thực sự là thành công bất ngờ của tôi, bản thân tôi thực sự hài lòng về kết quả này. Kết quả chung cuộc rất công bằng, Nam vương và các Á vương đều xứng đáng.

Những ngày thi vừa qua đối với tôi là những kỷ niệm không thể quên, đó là những tôi vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, đồng thời cũng được hoà mình trong một không khí cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một.

Cả cuộc thi, các thí sinh thực sự là một gia đình, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên”- Mai Tuấn Anh chia sẻ.

sieu mau mai tuan anh (2) 3

 

Bên cạnh việc gửi lời cảm ơn khán giả, Á vương 4 của Manhunt International 2018 cũng chia sẻ, thời gian qua dù vui nhưng anh cũng gặp không ít khó khăn.

“Cho đến ngày hôm nay, niềm vui này át đi sự mệt mỏi, đói, thiếu ngủ thiếu ăn vì lệch múi giờ, ăn đồ không hợp nên thường xuyên bỏ bữa hoặc ăn rất ít để cố gắng duy trì tập luyện.

Đồ ăn của họ nhiều dầu mỡ nên là trở ngại cho việc tập luyện. Vì vậy, tôi không dám ăn, đến ngày thi cuối đã rất đuối sức. Lúc được xướng tên, tôi bất ngờ và vui mừng đến mức trả lời phỏng vấn vẫn run cầm cập" - tân Á vương chia sẻ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn