Siêu mẫu Hà Anh chịu chi, chọn dịch vụ 5 sao để đón con đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 06:56:00 +07:00

Vợ chồng nữ siêu mẫu chọn phòng Tổng thống của một bệnh viện 5 sao cho việc sinh nở sắp tới.

Chỉ còn chưa đầy vài tuần nữa, siêu mẫu Hà Anh sẽ hạ sinh công chúa đầu lòng của mình. Cả hai vợ chồng siêu mẫu đều háo hức chờ đón Little Beat - Nhịp đập bé nhỏ (tên gọi ở nhà của con gái Hà Anh - pv).

Là một siêu mẫu cá tính, có phong cách sống tinh tế, luôn biết chọn lọc và tận hưởng cuộc sống, việc lựa chọn bệnh viện để sinh con đối với Hà Anh và ông xã cũng không ngoại lệ.

Chính vì vậy, lần đầu tiên làm mẹ, siêu mẫu cùng chồng quyết định chọn một bệnh viện hiện đại và tối ưu nhất với tiêu chuẩn máy móc, phương tiện phòng ốc chuẩn 5 sao và đội ngũ bác sĩ, y tá với chuyên môn cao.

IMG_0214 3

 

Vợ chồng Hà Anh cho biết, sau khi tìm hiểu kỹ càng, cả hai quyết định sẽ sinh con tại Việt Nam thay vì quay về London nước Anh để sinh bé (nơi ông xã Hà Anh sinh ra và lớn lên) bởi tại đây cũng có đầy đủ điều kiện và kỹ thuật cũng như bác sĩ chuyên môn cao để chăm sóc tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Không những thế, hai vợ chồng còn lựa chọn nghỉ ngơi sau sinh tại căn phòng sang chảnh nhất của bệnh viện - phòng Tổng thống với đầy đủ tiện nghi, được bài trí lại theo yêu cầu và sở thích của Hà Anh để mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái như ở nhà cho siêu mẫu.

Được biết căn phòng Tổng Thống có giá 1.000 USD/đêm nghỉ với đội ngũ y tá túc trực 24/24 hỗ trợ mẹ và bé.

IMG_0106

 

Dù mang thai ở những tuần cuối khá nặng nề nhưng siêu mẫu trông vẫn rạng rỡ, khỏe khoắn. Cô cho biết mình được như vậy nhờ vào thói quen ăn uống khoa học, điều độ, tập Yoga và được chồng chăm sóc về tinh thần chu đáo.

Chồng Hà Anh - Olly Dowden cho biết, anh đi cùng vợ tới tất cả các buổi khám thai, siêu âm để cả hai cùng nhau chia sẻ cảm giác làm bố mẹ, đặt ra nhưng câu hỏi cho bác sĩ cũng như động viên vợ. Anh luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu và cổ vũ cô suốt hành trình mang thai.

Không chỉ vậy, chồng Hà Anh còn muốn trải nghiệm mang thai, và sinh con sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cả hai cùng nhau chia sẻ, giúp vợ chồng thêm yêu thương và gần gũi với nhau hơn.

IMG_0138

 

Con đầu lòng của cặp đôi sẽ mang hai dòng máu Anh - Việt. Siêu mẫu cho biết, cô sẽ quyết tâm dạy cho con nói và viết tiếng Việt thật thành thạo bởi bé có một nửa dòng máu Việt, cũng như truyền thống gia đình cô là gia đình văn hoá.

Cụ thể, ông nội của Hà Anh là nhà văn nổi tiếng Vũ Tú Nam; bà là nhà báo, nhà văn, nguyên tổng biên tập tờ báo lớn; ba là NSƯT Vũ Huy - người từng tham gia thiết kế, dàn dựng bối cảnh cho những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam như Đêm hội Long Trì, Ngã ba Đồng Lộc… hay những phim bom tấn quốc tế như Người Mỹ trầm lặng, Kong: Skull Island...

Video: Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ cơ duyên gặp chồng ngoại quốc

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn