Siêu mẫu bikini Thái Hà tái xuất sau sự cố lộ ngực

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/05/2012 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Sau sự cố "lộ ngực" do nhảy quá sung, siêu mẫu Thái Hà cho biết cô không ngồi một chỗ để “dằn vặt” mà đang cố gắng thay đổi hình ảnh của mình.

(VTC News) - Sau sự cố lộ ngực do nhảy quá sung, siêu mẫu Thái Hà cho biết cô không ngồi một chỗ để dằn vặt mà đang cố gắng thay đổi hình ảnh để được công chúng đón nhận trở lại. Hãy cùng chia sẻ những dự định của Thái Hà với mong muốn được chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế và chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất đầy cá tính của siêu mẫu này.

 

- Sự cố với cái áo “phản chủ” đêm party tại TP.HCM đã khiến Hà gặp rắc rối. Sau nhiều bài báo lên án về việc này, thậm chí mới đây là chuyện Thái Hà bị phạt 5 triệu đồng vì ăn mặc quá hở hang, Hà đã vượt qua sự cố này như thế nào?


- Sự cố đó cho đến giờ cũng đã trôi qua được mấy tháng rồi nên thực lòng, Hà không muốn nhắc lại hay nghĩ nhiều về nó. Hà thấy, đôi khi chúng ta cũng hay tự mâu thuẫn với chính bản thân mình.
 
Chúng ta luôn muốn tiến về phía trước, luôn nghĩ đến tương lai nhưng nhiều khi chúng ta lại cứ hay dằn vặt mình, dằn vặt người khác hoặc điều này điều nọ trong quá khứ, mặc dù chính chúng ta thừa biết, thời gian không thể quay trở lại còn sự cố thì không thể biết trước và càng khó tránh.
 
Chúng ta không thể làm gì cả với những điều đã xảy ra, nhất là sự cố ngoài ý muốn thì thay vì buồn hoặc tự dằn vặt mình thì hãy nghĩ đến những giải pháp để vượt qua nó. Hà muốn nghĩ về những việc tương lai mình sẽ làm và mong mọi người sẽ ủng hộ, quan tâm đến những điều đó thay vì cứ mãi soi về một sự cố.

 

- Được công chúng biết đến với biểu tưởng sexy, quyến rũ, Hà nghĩ sao về việc gần đây những hot girl muốn nổi tiếng đều sử dụng scandal lộ ảnh nóng?

- Điều này thì mỗi người một quan điểm, một suy nghĩ và cách lựa chọn. Hà xin phép không được lạm bàn ở đây. Chỉ có điều, nếu nổi tiếng chỉ cần tạo scandal, đơn giản như thế thì có lẽ chắc nhà nhà, người người đều là người nổi tiếng.

- Được biết Hà học múa đã lâu nhưng lại theo đuổi nghề người mẫu. Vậy Hà còn có ý định quay trở lại nghề múa nữa không hay từ bỏ để chuyên tâm làm người mẫu?

- Việc Hà học múa rồi chuyển sang mẫu cũng đơn giản như chuyện anh chàng cầu thủ hay vận động viên nào đó có tố chất mẫu và cơ duyên với làng giải trí, từ đó, dấn thân thôi.
 
Hà không nghĩ nghề nào là tốt hơn nghề nào, nhưng Hà luôn đặt nặng việc bản thân mình cảm thấy thời điểm nào, công việc gì là thích hợp với mình nhất. Bây giờ thì Hà thấy nghề người mẫu là thích hợp với mình nhất và đặt nhiều kỳ vọng nên chắc chắc sẽ chuyên tâm.

 

- Báo chí gán cho Hà cái tên khá lạ “người đẹp không biết cười” bởi khó tìm thấy ở người mẫu Thái Hà một nụ cười thân thiện mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt trong bộ ảnh mới nhất khi chụp cho một dự án game online, Hà còn diễn rất đạt với gương mặt lạnh lùng, bí ẩn và “rất lính”. Liệu Hà có thật sự thích mình là người lạnh lùng như vậy?


- (Cười) thật ra đó cũng là cảm nhận của một vài anh chị hoặc phóng viên nào đó thôi. Hà thì tôn trọng suy nghĩ của mỗi người và không cảm thấy buồn lắm vì rõ ràng, Hà là người mẫu nên trong mỗi bức ảnh cần thể hiện thần thái, ý tưởng của stylist, nhiếp ảnh gia và ê kíp. Những bức hình không cười nhưng đủ sức lay động, khiến mọi người ấn tượng thì cũng là điều tuyệt vời chứ.

Còn bây giờ, nếu gặp Hà ở ngoài hay bắt gặp Hà trong những bức ảnh, nếu quan sát kỹ và tương đối đầy đủ thì Hà tin bạn không dám nhận xét Hà không biết cười đâu. Bạn bè và người thân trong giới dạo gần đây đã nói với Hà là Hà đã chịu khó cười và cười cũng rất đẹp đấy!

 


- Vậy Hà có thể chia sẻ thêm những dự định sắp tới trong sự nghiệp người mẫu của mình? Liệu Hà có ý định lấn sân sang thị trường âm nhạc và điện ảnh?

- Hà hi vọng có cơ hội đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế một lần nữa. Thật sự, với mỗi chuyến đi, có dịp cọ xát và thử thách, Hà học được nhiều điều riêng cho bản thân mình lắm.
 
Còn với phim ảnh thì có lẽ, Hà sẵn sàng gật đầu nếu gặp được một kịch bản có nhân vật hay và phù hợp với mình. Nhìn thấy bạn bè trong giới, nhất là cô bạn thân Maya lên phim diễn rất hay, rất đẹp, Hà cũng thấy mê phim ảnh lắm.

- Chia sẻ đã khá nhiều về công việc, liệu Hà đã có thể bật mí đôi chút về “người ấy” của mình hay chưa?

- Hà biết bật mí gì đây khi chính bản thân Hà còn chưa nhìn thấy rõ điều mà bạn đang cố muốn tìm hiểu. Hà chỉ có thể nói rằng, với hạnh phúc và tình yêu thì Hà luôn luôn hết mình để gìn giữ.

 
 



Hà Dung
(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn