Siêu mẫu 2012: Phương Mai, Hữu Long đoạt giải vàng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/06/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News) – Hai người mẫu đến từ Hà Nội là Phương Mai và Hữu Long đã đăng quang danh vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu 2012.

(VTC News) – Hai người mẫu đến từ Hà Nội là Phương Mai và Hữu Long đã đăng quang danh vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu 2012.

Đây hoàn toàn là một chiến thắng không quá bất ngờ bởi ngay từ đầu, Phương Mai và Hữu Long đã là những thí sinh được đánh giá cao trong số nhóm thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay.

Phương Mai đã là gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk. Người đẹp này từng tham dự cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á và lọt vào Top 10, đứng trong Top 15 cuộc thi HHTGNV 2010 và cũng đang lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh. Phương Mai sinh năm 1990, sở hữu một ngoại hình bắt mắt, số đo chuẩn cùng một phong cách rất tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.

Phương Mai và Hữu Long, hai thí sinh đoạt giải thưởng cao nhất trong mùa giải Siêu mẫu năm nay. 

Đặc biệt, cô luôn giữ được một phong độ ổn định qua tất cả các vòng thi, từ chụp hình đơn – đôi đến vòng Bikini, đặc biệt, Phương Mai gây ấn tượng mạnh ở phòng thi Xử lý tình huống (diễn cùng diễn viên Đại Nghĩa) bằng lối diễn xuất hết sức linh hoạt và thông minh của mình trên sân khấu. Trong đêm chung kết, cô cũng là một trong những thí sinh có những phần thi xuất sắc với những bước đi tự tin. Phương Mai được giám khảo khen nhảy đẹp như một vũ công.

Trong khi đó, Hữu Long (1991) là thí sinh từng tham dự cuộc thi SMVN năm trước, anh đoạt giải Hình thể đẹp 2011 nên ít nhiều đã thu nhặt được những kinh nghiệm nhất định về cuộc thi.

Trở lại với cuộc thi năm nay, quyết tâm chinh phục đỉnh vinh quang đã thôi thúc chàng trai Hà Nội tập luyện ngày đêm, trang bị kiến thức cần thiết và một tinh thần quyết liệt. Hữu Long khá tự tin từ những vòng đầu, anh đã có những phần thi rất tốt ở hầu hết các nội dung thi.

Giải Bạc Siêu mẫu 2012 Đặng Vũ Diệu Huyền - Đinh Minh Quân.

Vẻ đẹp rắn chắc, nam tính và cứng cáp chính là những điều thấy được ở Hữu Long và anh hoàn toàn xứng đáng chiến thắng với công sức mình bỏ ra.
 
Đêm chung kết của SMVN 2012 diễn ra trong một không khí sôi nổi với sân khấu được thiết kế bục chữ T truyền thống của sàn diễn thời trang cùng các phần trình diễn  Trang phục áo dài mang tên Ngọc Phương Đông của NTK Thuận Việt, trang phục dạ hội của NTK Vũ Thu Phương, cảm thụ âm nhạc với những điệu freestyle bắt mắt.

Nếu như phần thi áo dài và trang phục dạ hội thể hiện được nét duyên dáng, quyến rũ của thì trong phần thi Bikini, các thí sinh đã thể hiện được nét chắc khỏe, gợi cảm của những thân hình chuẩn siêu mẫu. Tiếc là trong năm nay, các thí sinh đã không được tham gia phần thi ứng xử.

Nhóm thí sinh đoạt giải đồng của cuộc thi Lê Thu An - Lương Công Tuấn – Đỗ Thị Phương Dung – Nguyễn Lưu Huynh. 

Ở phần thi này, các gương mặt Diệu Huyền, Cù Ngọc Quý, Lan Khuê, Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thu An, Phương Mai, Phương Dung, Hữu Long, Võ Văn Nam, Mai Quốc Toàn, Thành An... đã phô diễn được vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn và ấn tượng riêng.
 
Màn trình diễn với sự tham gia của 15 siêu mẫu Võ Hoàng yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Phan Lê Ái Phương, Kim Dung, Thùy Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Gia Ngọc, Lê Kiên Định… đã mang đến cho sân khấu nhiều tràng vỗ tay.
 
Ngoài ra, đêm chung kết Siêu mẫu 2012 còn có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn với những phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng, Phan Lê Ái Phương và Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, Nathan Lee, Ngọc Anh.
 
Quán quân và Á quân của Bước nhảy hoàn vũ là Minh Hằng và Trương Nam Thành được khán giả mong đợi, chào đón với tiết mục múa Ai Cập từng được Minh Hằng thể hiện thành công vang dội trong đêm chung kết tuần trước.
 
 

 Kết quả chung cuộc của SMVN 2012:

Giải Vàng: Nguyễn Phương Mai – Nguyễn Hữu Long
Giải Bạc: Đặng Vũ Diệu Huyền - Đinh Minh Quân.
Giải Đồng: Lê Thu An - Lương Công Tuấn – Đỗ Thị Phương Dung – Nguyễn Lưu Huynh.
Thí sinh Siêu mẫu thân thiện: Cù Ngọc Quý – Ngô Thị Thùy Dương
Thí sinh Siêu mẫu trình diễn ấn tượng: Huỳnh Thị Kim Tuyền – Nguyễn Thành An
Thí sinh Siêu mẫu tài năng: Huỳnh Thị Nu – Nguyễn Thế Ân Khoa
Thí sinh Siêu mẫu phong cách: Nguyễn Lê Mỹ Linh - Võ Văn Nam
Thí sinh Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: Mai Hồng Nhung – Hà Phạm Hoàng Long
Thí sinh Siêu mẫu ăn ảnh: Đào Thị Thu Cúc – Hoàng Huy Hoàng
Thí sinh Siêu mẫu triển vọng: Trần Ngọc Lan Khuê - Nguyễn Thị Tuyết
Giải thưởng nhà tài trợ được trao cho thí sinh sở hữu gương mặt xinh xắn: Lê Thu An.


Tuấn Linh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Bình luận
vtcnews.vn