Siêu lợi ích '0 đồng dịch vụ' với gói tài khoản V-Biz của VietinBank

Kinh tếThứ Năm, 25/04/2019 10:17:00 +07:00

Gói tài khoản “đa lợi ích” V-Biz VietinBank mang đến cho khách hàng ưu đãi phí vượt trội, để phí dịch vụ không còn là mối băn khoăn khi giao dịch tại ngân hàng.

poster (1)

Poster Chương trình 

Theo đó, từ ngày 10/4/2019, tất cả khách hàng cá nhân có thể đăng ký sử dụng Gói tài khoản V-Biz để tận hưởng “đa lợi ích” hoàn toàn miễn phí nhiều dịch vụ về thẻ, ngân hàng điện tử, chuyển tiền, bảo hiểm…

· Miễn phí quản lý tài khoản nếu số dư bình quân từ 10 triệu đồng trở lên.

· Miễn phí chuyển khoản (trong và ngoài hệ thống) qua VietinBank iPay Mobile.

· Miễn phí duy trì dịch vụ VietinBank iPay và SMS Banking.

· Miễn phí phát hành & quản lý thẻ ghi nợ trong 6 tháng.

· Miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ TDQT năm đầu.

“Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống” qua VietinBank iPay Mobile là ưu đãi cực kỳ hữu ích với khách hàng thường xuyên sử dụng phương thức thanh toán chuyển khoản. Cùng với tính năng “Chuyển tiền ngay 24/7”, giờ đây khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện mọi thanh toán ngay tức thì với chi phí 0 đồng. Việc thanh toán hóa đơn cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết khi khách hàng được miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn qua VietinBank iPay

Ngoài ra, VietinBank miễn phí phát hành thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế; miễn phí quản lý thẻ ghi nợ quốc tế “Sống khỏe” cho 6 tháng đầu tiên. Với thẻ tín dụng quốc tế, chủ thẻ sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên trong vòng 01 tháng kể từ ngày kích hoạt tài khoản. Như vậy với gói tài khoản V-Biz, khách hàng có thể tân hưởng rất nhiều ưu đãi giảm giá khi chi tiêu trong khi không phải bỏ ra bất kì chi phí nào để duy trì thẻ.

Không những thế, VietinBank cũng sẽ giảm phí bảo hiểm VBICare Family từ 5 - 15% cho khách hàng mua cùng người thân từ 2 hợp đồng bảo hiểm trở lên theo chính sách hiện hành.

(Lưu ý: Nếu không đáp ứng số dư tiền gửi bình quân trên tài khoản thanh toán, khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi dịch vụ, khách hàng sẽ phải trả phí duy trì tài khoản).

VietinBank mong muốn hỗ trợ khách hàng thành những chuyên gia tài chính, những người tiêu dùng thông thái với gói tài khoản “đa dịch vụ, đa lợi ích” cung cấp tất cả các tính năng tài chính phục vụ cuộc sống hàng ngày với chi phí 0 đồng.

Sống tận hưởng cùng gói tài khoản VietinBank V-Biz ngay hôm nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: [email protected].

Khánh Hiền
Bình luận
vtcnews.vn