'Siêu kinh điển' Việt Nam vs Thái Lan: Messi Thái lỡ cơ hội so tài Quang Hải

Thể thaoThứ Sáu, 31/05/2019 14:24:00 +07:00

Tiền vệ Chanathip Songkrasin không thể tham dự trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở King's Cup 2019.

Là ngôi sao số một của đội tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin đương nhiên nằm trong danh sách 35 cầu thủ được HLV Sirisak Yodyardthai triệu tập tham dự King's Cup. Tuy nhiên cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" buộc phải rút lui khỏi đội tuyển xứ chùa vàng do không kịp bình phục chấn thương.

CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) thông báo cho Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) về tình hình của Chanathip. Theo đó tiền vệ sinh năm 1993 bị chấn thương bắp đùi chân trái và sẽ được giữ lại CLB để điều trị. Trước đó cầu thủ này vừa bình phục chấn thương gân kheo và chấn thương mắt cá.

chanathip songkrasin

Messi Thái bỏ lỡ cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở King's Cup.

Chanathip cố gắng nén đau để tập luyện trong vài ngày qua nhưng không thể tiếp tục. Anh phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong ít nhất 1 tuần theo yêu cầu của CLB.

"Tôi rất tiếc vì muốn trở lại giúp sức cho đội tuyển Thái Lan, được gặp lại người hâm mộ, bạn bè và người thân. Tôi xin lỗi vì cuối cùng lại không thể giúp được gì ngoài việc động viên tất cả mọi người", Chanathip chia sẻ.

Như vậy trước thềm King's Cup 2019, đội tuyển Thái Lan đã phải chia tay 2 trụ cột là tiền vệ Sanrawat Dechmitr và Chanathip. Sanrawat vừa rút lui cách đây ít ngày để thể hiện sự hối lỗi vì hành vi đấm trọng tài trong một trận đấu ở Thai League, một sự cố khiến anh nhận án treo giò dài hạn trong màu áo CLB.

Ngoài Chanathip, đội tuyển Thái Lan cũng đang đối mặt với nguy cơ không có tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda trong cuộc đối đầu tuyển Việt Nam sắp tới. Chân sút của Muangthong United vừa gặp chấn thương trong trận đấu gần nhất và chưa lên hội quân cùng các đồng đội trong ngày tập trung đầu tiên.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn