'Siêu điệp viên' Daniel Craig: Đã muốn bỏ 007 từ lâu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/11/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News) – Rất thành công với vai diễn siêu điệp viên James Bond song nam diễn viên Daniel Craig thừa nhận, anh đã muốn từ bỏ vai diễn này từ lâu.

(VTC News) – Rất thành công với vai diễn siêu điệp viên James Bond song nam diễn viên Daniel Craig chia sẻ, anh đã muốn từ bỏ vai diễn này từ lâu.

Bộ phim Skyfall – phần thứ 23 trong series phim về điệp viên 007 đang liên tục lập kỉ lục doanh thu phòng vé, đối với nam diễn viên chính Daniel Craig, như thế là quá đủ.

“Tôi đã muốn thoát khỏi sự nổi tiếng từ vai diễn James Bond ngay khi mới bắt đầu, song họ không cho phép tôi làm điều đó. Tôi đã phải miễn cưỡng hóa thân vào nhân vật Bond thêm hai lần nữa” – “Siêu điệp viên” tâm sự.

 
Đối với nam diễn viên 44 tuổi, sự nổi tiếng mà điệp viên 007 mang lại cho anh thực sự là một điều rắc rối, thậm chí anh còn ví nó như địa ngục.

Ngôi sao của Skyfall thừa nhận, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều từ sau khi nổi tiếng, sự quan tâm quá mức của báo giới và công chúng khiến anh bị sốc lúc ban đầu và mất nhiều thời gian để thay đổi cuộc sống của mình.

“Bạn sẽ sống thế nào khi mọi hành động nhỏ nhặt nhất đều bị để ý? Đối với tôi, sự nổi tiếng không khác gì địa ngục. Danh tiếng và sự giàu có có thể mang lại cho bạn nhiều thứ tốt đẹp, song đi cùng với đó là những điều khủng khiếp”.
 
Daniel Craig sinh ngày 2/3/1968 tại Cheshire, Anh. Hiện tại, mỗi lần nhắc đến tên anh, khán giả lại nhớ ngay đến chàng điệp viên tài ba James Bond trong các bộ phim Sòng bạc hoàng gia (Casino Royale - 2006), Định mức khuây khỏa (Quantum of Solace - 2008) và mới đây nhất là Tử địa Skyfall.

Ngoài đời, “James Bond” đã trải qua hai cuộc hôn nhân, anh kết hôn với Fiona Loudon năm 1992 và li hôn hai năm sau đó. Năm 2011, anh kết hôn lần hai với Rachel Weisz.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn