Siêu cúp Italia lại đậu xuống "Tổ chim"

Tổng hợpThứ Ba, 07/06/2011 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Trận tranh siêu cúp Italia sẽ không diễn ra trong biên giới xứ sở mỳ ống nữa mà lại phiêu du tới tận miền viễn Đông xa xôi

(VTC News) - Trận tranh siêu cúp Italia sẽ không diễn ra trong biên giới xứ sở mỳ ống nữa mà lại phiêu du tới tận miền viễn Đông xa xôi.

Trận tranh siêu cúp Italia năm nay sẽ là câu chuyện nội bộ của thành Milano: AC Milan - đương kim vô địch Serie A và Inter - đương kim giữ cúp Coppa Italia. Vì thế mà lãnh đạo cả 2 đội bóng này đã đề nghị chuyển trận tranh siêu cúp về sân San Siro để tiện đường đi lại, thay vì diễn ra ở Olimpico như thường lệ.

Inter và Milan sẽ tranh siêu cúp Italia tại Bắc Kinh 

Rốt cuộc, hai người anh em cùng thàn phố chẳng những không kéo được cúp về gần nhà mà còn phải ra nước ngoài để tranh cúp. Ban tổ chức đã quyết định mang trận đấu khởi động mùa giải mới này tới Bắc Kinh, mà cụ thể là sân vận động "Tổ chim", nơi từng tổ chức Olympic mùa hè 2008.

Đây không phải là lần đầu tiên đất nước của Vạn lý trường thành này có được vinh dự trên. Còn nhớ vào năm 2009, Inter và Lazio cũng đã phải tới miền viễn Đông để quảng bá cho bóng đá Italia tại thị trường giàu tiềm năng này. Với rất nhiều ngôi sao trong đội hình cộng với vẻ đẹp hút hồn vốn có của những chàng trai Azzurri, đây sẽ là cơ hội để Serie A tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Nhưng như vậy không có nghĩa là ai cũng hài lòng với sự dịch chuyển này. Các cầu thủ của Milan và Inter sẽ lại mất toi vài ngày để giam mình trên những chuyến bay, và như vậy cũng có nghĩa là thể lực chuẩn bị cho mùa bóng mới của họ cũng sẽ chẳng thể được đảm bảo.

Dự kiến, trận siêu cúp Italia sẽ diễn ra vào tối thứ bảy ngày 6/8 tới.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn