Sienna Miller lên kế hoạch đám cưới bí mật với tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/05/2010 09:52:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi Jude Law và Sienna Miller đã từng hủy hôn nhưng “tình cũ không rủ cũng tới”, giờ họ lại định tổ chức đám cưới bí mật ở Gloucestershire.

(VTC News) - Cặp đôi Jude Law và Sienna Miller đã từng hủy hôn nhưng “tình cũ không rủ cũng tới”, giờ họ lại đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới bí mật ở Gloucestershire (Anh) vào mùa hè năm nay.  

Người đẹp 28 tuổi vừa nhờ chị gái thiết kế váy cưới cho mình và cô muốn tổ chức một đám cưới hơi phá cách.  

Vào đêm dạ tiệc Met Ball ở New York tuần trước, lần đầu tiên Jude và Sienna cùng chính thức xuất hiện bên nhau. 
Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết “họ không muốn bị làm phiền nên chưa tiết lộ về đám cưới. Nhưng họ đã tiết lộ với họ hàng và người thân rằng đám cưới sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Sienna cũng nói rằng cô còn có vài tin tức thật sự thú vị khác nữa nhưng chưa hề tiết lộ với bất cứ ai”.  

Chú rể Jude, 37 tuổi và cô dâu Sienna đã từng đính hôn trước đó nhưng Sienna đã hủy hôn vào năm 2006 sau khi biết anh chàng này ngoại tình với vú em của các con anh ta.  

Jude từng có hai cậu con trai và một cô con gái từ cuộc hôn nhân trước với Sadie Frost. Anh cũng từng có một đứa con tình yêu với siêu mẫu người Mỹ Samantha Burke sau một thời gian cặp kè. Cô con gái Sophia của anh ra đời vào tháng 9 năm ngoái tại

New York
 

Người chị gái sẽ thiết kế váy cưới cho Sienna Miller. 
Thế nhưng “họ đã để lại quá khứ phía sau và vẫn muốn tiếp tục tiến tới hôn nhân”, một nguồn tin cho biết. Bằng chứng là vào đêm dạ tiệc Met Ball ở
New York
tuần trước, lần đầu tiên Jude và Sienna cùng chính thức xuất hiện bên nhau kể từ khi tình yêu bỏng cháy của họ được thắp sáng trở lại.  

Kiều Vui(Theo Daily)

Bình luận
vtcnews.vn