Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 18:30:00 +07:00

Thật không thể tin chỉ trong vòng nửa tháng, đã có tới 9 người đẹp Việt ẵm giải Hoa hậu, Á hậu ở các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu, Á hậu là những người đẹp đại diện cho nhan sắc của hàng triệu cô gái ở mỗi quốc gia. Hằng năm có rất nhiều cuộc thi được tổ chức với tiêu chí riêng nhằm tìm ra những ứng cử viên tìm năng để dự thi các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Người đội trên mình chiếc vương miện phải hội tụ đủ các yếu tố về cả nhan sắc, trí tuệ... để mang trên mình trọng trách cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, chưa bao giờ danh xưng Hoa hậu, Á hậu lại xuất hiện nhiều như vậy. Chỉ riêng nửa tháng 12/2017, có thêm 9 người đẹp Việt khoác trên mình những danh hiệu ấy. 

Phương Lê - Hoa Hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 

Trong đêm chung kết Hoa Hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 vừa diễn ra tại Philippines tối ngày 10/12, các thí sinh trải qua các phần biểu diễn các điệu nhảy tập thể, thi trang phục dạ hội, quốc phục và phỏng vấn.

Vượt qua hơn 50 người đẹp, đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Lê của Việt Nam bất ngờ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017. Trước đó, Phương Lê từng tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi vì lý do vướng công việc cá nhân nhưng cuối cùng cô quyết định tiếp tục "chinh chiến". 

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 1.

 Hoa Hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Dương Yến Ngọc - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Châu Á 2017

Một đại diện nữa của Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 là Dương Yến Ngọc với chiều cao 1m73, cùng kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm lọt Top 8 và đạt giải Hoa hậu Quý bà Hoà bình Châu Á 2017. Trước đó, trong đêm bán kết người đẹp xuất sắc mang về 2 giải thượng phụ Mrs Super Star và Mrs Best Catwalk.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 2.

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Châu Á 2017. 

Liên Phương - Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới

Người đẹp Liên Phương được trao danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador 2017) trong đêm chung kết tối 9/12 tại Manila, Philippines. 

Đại diện Việt Nam cùng thí sinh đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ lần lượt trải qua phần đồng diễn mở màn, trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini. Với bản lĩnh, sự tự tin, Liên Phương mang về thành tích cao ở cuộc thi này.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 3.

Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới. 

Thư Dung - Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu

Ngôi vị tân hoa hậu của cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Perfect global beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu) tại Hàn Quốc thuộc về thí sinh Thư Dung (Hà Giang).

Cô từng gây chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi The Face 2017 và từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Cali mùa hoa vàng. Đây là một đấu trường nhan sắc gây tranh cãi vì dành riêng cho các người đẹp từng can thiệp thẩm mỹ.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 4.

Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu. 

Phi Thanh Vân - Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Tối ngày 3/12 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 được tổ chức tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên Thế giới.

Trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Phi Thanh Vân bước vào phần thi vấn đáp và được gọi tên trở thành chủ nhân của chiếc vương miện. Kết quả này sau đó nhận phải vô số luồng tranh cãi từ dư luận.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 5.

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. 

Bùi Thị Như Ý - Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017

Vượt qua rất nhiều thí sinh người Việt đang sinh sống tại các quốc gia trên Thế giới, Bùi Thị Như Ý thuyết phục ban giám khảo và đăng quang Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017 tại Đài Loan. Trước đó cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 6.

Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017. 

Vũ Bình Minh - Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu

Người đẹp gốc Phú Yên - Vũ Bình Minh giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu) cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 và cuộc thi này là một bước đệm để cô trở lại showbiz sau 7 năm vắng bóng.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 7.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu. 

Hoàng Hải My - Hoa hậu người Việt Quốc tế 

Vượt qua 120 thí sinh, Hoàng Hải My giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu người Việt Quốc tế diễn ra tối ngày 2/12 (giờ Mỹ). Là Á hậu 1 của cuộc thi năm trước, Hoàng Hải My được đặc cách tiến thẳng đến đêm chung kết. Cô trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, áo dạ hội và ứng xử và được gọi tên bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 8.

Hoa hậu người Việt Quốc tế. 

Vũ Lâm - Hoa hậu quý bà châu Á 

Tham dự Mrs Asia International 2017 (Hoa hậu Quý bà Châu Á) tại Chiết Giang, Trung Quốc, Vũ Lâm không có nhiều thời gian chuẩn bị vì là thí sinh thay thế cho Thu Trang nhưng bất ngờ cô lại đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Được đánh giá thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung, Vũ Lâm cũng không che giấu việc thẩm mỹ khi đội trên mình chiếc vương miện.

Showbiz Việt lại có thêm 9 Hoa hậu, Á hậu chỉ trong vòng 10 ngày đầu tháng 12! - Ảnh 9.

Hoa hậu Quý bà Châu Á . 

Video: Khoảnh khắc đăng quang của Dương Yến Ngọc và Phương Lê

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn