Show 'Lựa chọn của trái tim' có cảnh gợi dục: Cục Phát thanh vào cuộc xác minh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/07/2019 07:15:00 +07:00

Trước những bức xúc của dư luận về show có cảnh hôn gợi dục, lãnh đạo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết sẽ vào cuộc xác minh.

Tập 23 chương trình Lựa chọn của trái tim phát sóng ngày 19/6 trên VTV3 khiến khán giả bức xúc khi xem cảnh hôn phản cảm giữa các thí sinh. Trong show, hot girl Mon 2K nổi trên cộng đồng mạng nhờ vòng một khủng, phát ngôn sốc đã lựa chọn ảo thuật gia Trần Nguyên.

Mon 2K lập tức khiến game show này trở thành đề tài bàn tán, bị chỉ trích vì nụ hôn với Trần Nguyên ở phần lộ diện.

showtruyenhinhphancam (1)

Cảnh hôn trong game show hẹn hò "Lựa chọn của trái tim" bị cho là gợi dục, phản cảm, không thích hợp trên sóng truyền hình.

Trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em xem kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20h30, những màn hôn cuồng nhiệt của các đôi trai gái mới gặp gỡ bị đánh giá phản cảm, không phù hợp.

Ngày 8/7, lãnh đạo Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết Cục đang tìm hiểu các thông tin trên báo chí về những cảnh phản cảm trong chương trình Lựa chọn của trái tim.

“Cục đang xác minh thông tin từ các bên có liên quan và sẽ phản hồi đến độc giả trong thời gian sớm nhất”, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết.

showtruyenhinhphancam (2)

Nhiều cảnh hôn giữa các thí sinh bị chỉ trích phản cảm.

Trước đó, thành viên ê kíp sản xuất từng khẳng định các cảnh quay là cảm xúc thật của người tham gia, không có dàn dựng.

"Đây là game show ngoại cảnh nên cả ê kíp lúc nào cũng chủ động máy quay để đi theo nhân vật, nhằm lấy được những cảm xúc thật của nhân vật", người này cho biết.

Lựa chọn của trái tim là phiên bản Việt của game show Sexy Beasts. Theo format gốc, trong mỗi tập, nhân vật chính (nam hoặc nữ) sẽ lựa chọn một người phù hợp với mình nhất trong số 3 đối tượng theo đuổi. Cả 4 người tham gia đều được hóa trang hoàn toàn khuôn mặt nhằm thể hiện quan điểm của chương trình “tình yêu xuất phát từ trái tim, không đặt nặng vẻ bề ngoài”.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn