Show hẹn hò của Mỹ sắp về Việt Nam tràn ngập cảnh dung tục, phản cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2018 07:28:00 +07:00

"The Bachelor" - show truyền hình hẹn hò đình đám của Mỹ sắp có phiên bản Việt Nam - từng dính rất nhiều scandal tình dục gây sốc, phản cảm đối với công chúng.

The Bachelor là show truyền hình hẹn hò nổi tiếng và ăn khách hàng đầu nước Mỹ. Tham gia chương trình, một chàng độc thân sẽ gặp gỡ 25 cô gái và cùng trải qua những thử thách để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất.

Ra đời từ năm 2002, The Bachelor trải qua hơn 22 mùa lên sóng thành công trên kênh ABC. Đến nay, chương trình được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia với hơn 125 mùa và 1.000 tập đã được phát sóng tại châu Âu, Australia và các châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản. Có thông tin, The Bachelor đã được một đơn vị tại Việt Nam mua bản quyền sản xuất và đang trong quá trình casting.

Thành công vượt bậc của The Bachelor thúc đẩy đài ABC sản xuất thêm các chương trình, show truyền hình về chủ đề hẹn hò The BacheloretteBachelor Pad, Bachelor in Paradise và Bachelor in Paradise: After Paradise... và cũng ăn khách không kém.

Tuy nhiên, bên cạnh rating cao, các show truyền hình thực tế này cũng vướng phải những scandal gây chấn động, chủ yếu xoay quanh chuyện tình dục. Dưới đây là những vụ bê bối gây sốc nhất của show The Bachelor và các chương trình ăn theo trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

Bị ngừng phát sóng vì thí sinh quan hệ tình dục sau ống kính 

Mùa 4 của Bachelor in Paradise (một trong những phiên bản ăn theo của The Bachelor) vướng bê bối vào tháng 8/2017. Đó là tin đồn về chuyện lạm dụng tình dục giữa hai thí sinh Corinne Olympios - DeMario Jackson ngay tại điểm ghi hình ở Mexico.

Show hen ho cua My sap ve Viet Nam tran ngap canh dung tuc hinh anh 1

Những cảnh quay ôm ấp của hai thí sinh Corinne Olympios và DeMario Jackson trong chương trình Bachelor in Paradise.  

Trong quá trình ghi hình, hai thí sinh này rơi vào tình trạng say xỉn và có những hành động ân ái lén lút trong hồ bơi. Chuyện trở nên ồn ào khi thí sinh nữ lên tiếng khẳng định cô không hề đồng ý thực hiện cảnh quay trên mà do chịu sự ép buộc của Jackson.

Olympios còn cho biết cô đã bị Jackson ép quan hệ tình dục bằng miệng ngay tại hồ bơi. Sau cáo buộc này, mùa 4 của chương trình bị hủy phát sóng. Ngay sau đó, nhà sản xuất Bachelor in Paradise đã điều tra vụ việc nhưng tuyên bố không tìm được bằng chứng để chứng minh lời tố cáo của Oympios.

Hãng Warner Bros tuyên bố Bachelor in Paradise tiếp tục được phát sóng mùa 5. Sau sự cố này, Warner Bros. đã đưa ra các chính sách nghiêm ngặt hơn cho các thí sinh, bao gồm cả việc cấm hút thuốc và kiểm tra hành lý bắt buộc. Các thí sinh chỉ được phép uống tối đa 2 ly rượu mỗi giờ.

Nhà sản xuất bị kiện vì quấy rối tình dục 

Becky Steenhoek - một thí sinh cũ của show truyền hình Bachelorette - đâm đơn tố cáo chống lại 5 nhà sản xuất của hãng Warner Bros tại tòa án Los Angeles vào tháng 10/2017. Steenhoek tuyên bố trong suốt mùa, cô liên tục bị các nhà sản xuất hỏi han chuyện cá nhân nhạy cảm, thậm chí là bị gạ gẫm quan hệ tình dục.

Show hen ho cua My sap ve Viet Nam tran ngap canh dung tuc hinh anh 2

 Thí sinh show Bachelorette Becky Steenhoek kiện vì bị nhà sản xuất quấy rối tình dục. 

Theo báo New York Times, Steenhoek đâm đơn kiện show Bachelorette với cáo buộc quấy rối tình dục, môi trường làm việc không lành mạnh, phân biệt giới tính, thù hằn, gây áp lực tinh thần với các thí sinh tham gia. 

Trong khi đó, đại diện Warner Bros. đưa ra lời tuyên bố nhằm kết thúc ồn ào rằng: "Những cáo buộc này đã được chúng tôi quan tâm và điều tra kỹ lưỡng hồi đầu năm nay. Tuy nhiên chúng tôi không tìm thấy đầy đủ bằng chứng ủng hộ lời tố cáo của cô Becky Steenhoek. Có thể khẳng định lời tố cáo này là sai sự thật". 

Thí sinh lén lút yêu đương với nhà sản xuất 

Jake Pavelka lên tiếng tố cáo người tình của anh trong mùa thứ 14 của show The Bachelor - Rozlyn Papa - là có quan hệ tình cảm lén lút với một nhà sản xuất nam ngay khi chương trình đang diễn ra vào năm 2010.

Jake Pavelka khẳng định với tờ Entertainment Tonight: "Lúc đầu tôi không tin, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ bị cô ấy và chương trình lừa dối. Cuối cùng mọi chuyện đã được làm sáng tỏ, chuyện lén lút này thật tệ hại và thiếu công bằng". 

Show hen ho cua My sap ve Viet Nam tran ngap canh dung tuc hinh anh 3

 Jake Pavelka tỏ tình với Rozlyn Papa trong show The Bachelor. 

Trong khi đó nữ thí sinh Rozlyn Papa lập tức phủ nhận mối quan hệ này và cho rằng lời cáo buộc của Jake là thiếu thực tế vì các thí sinh của chương trình đều được giám sát rất kỹ lưỡng. 

Host của chương trình là Chris Harrison chỉ nhắc đến sự việc này là "vô cùng đáng tiếc". Ngay sau tin tức này được lan truyền, Rozlyn Papa bị bắt khỏi chương trình còn nhà sản xuất nam cũng bị sa thải.

Thí sinh quan hệ tình dục trên biển khi máy quay còn chạy 

Courtney Robertson tiết lộ khi tham gia mùa thứ 16 của The Bachelor, cô đã vô tình để lộ cảnh quan hệ tình dục với chàng trai Ben Flajnik trên biển. Lúc đó, cả hai đang ôm ấp ngoài bãi biển khi máy quay lia tới và phát hiện những hình ảnh kém hay ho. 

Chia sẻ trên Fox News vào năm 2014, Robertson nói rằng cô đã quên mất mọi hoạt động của mình đang bị ghi hình. "Tôi chỉ muốn dành thời gian với anh ấy". 

Courtney Robertson cho biết cô đã tưởng lầm đây là thời gian hẹn hò riêng tư mặc dù nó không kéo dài quá lâu. "Tôi đã cố gắng yêu một cách tự nhiên nhất có thể. Đó là điều tôi sẽ làm nếu tôi ở cùng bạn trai của tôi trong kỳ nghỉ", Robertson nói. 

Show hen ho cua My sap ve Viet Nam tran ngap canh dung tuc hinh anh 4

 Cảnh quan hệ trên biển của hai thí sinh bị máy quay lia đến trong mùa 20 của The Bachelor. 

Chương trình bị tẩy chay vì cảnh phản cảm

Trong tập thứ 2 thuộc mùa thứ 10 của show The Bacelorette, thí sinh nam Nick Viall gây tranh cãi khi cùng với nữ thí sinh Corinne Olympios ôm lấy nhau trong tình trạng để ngực trần ngay trong ngày đầu tiên gặp mặt. 

Sau đó, Corinne tiếp tục theo đuổi Viall trong tình trạng hoàn toàn khoả thân. Sau đó, cô còn đổ kem vào khe ngực của mình và Nick Viall tỏ ra "ngoan ngoãn" khi dùng lưỡi liếm sạch chúng. 

Show hen ho cua My sap ve Viet Nam tran ngap canh dung tuc hinh anh 5

Corinne Olympios đổ kem vào ngực và đề nghị Nick Viall liếm chúng. 

Chính vì những cảnh quay phản cảm và gợi dục quá đà đã khiến nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, tẩy chay mùa giải này. Trước đó, Nick Viall còn tiết lộ anh và một thí sinh khác trong show Bacelorette là Andi Dorfman đã quan hệ tình dục ngay khi tham gia mùa thứ 10 của show.

Tiết lộ này đã thật sự gây sốc với công chúng vì sau chương trình, Nick Viall đã tiến đến hôn nhân với một phụ nữ khác. 

Trong mỗi tập The Bachelor, sau những phần hẹn hò lãng mạn và không kém phần kịch tính, một "buổi lễ hoa hồng" sẽ diễn ra, là nơi "anh chàng độc thân" trao hoa cho những cô gái mà anh muốn tiếp tục đồng hành, các cô gái không nhận được hoa sẽ bị loại.

Mỗi người cô gái đều có thể đưa ra quyết định riêng của mình và có quyền rời khỏi chương trình bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy không phù hợp. 

25 cô gái sẽ bị loại dần cho đến tập cuối, khi màn cầu hôn lãng mạn được diễn ra giữa anh chàng độc thân và cô gái duy nhất chiếm được trái tim của anh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn