Shopthao.net, “Cần là có - Ngó là mua”

Kinh tếThứ Ba, 29/05/2012 09:33:00 +07:00

(VTC News) - Shopthao.net là website bán hàng và nhận đặt hàng trực tuyến 24/24 – 7 ngày/tuần.

(VTC News) - Shopthao.net là website bán hàng và nhận đặt hàng trực tuyến 24/24 – 7 ngày/tuần. Sản phẩm trên shop chủ yếu dành cho phụ nữ như quần, áo, váy,mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp, phụ kiện, trang sức và một số sản phẩm linh kiện điện thoại máy tính ,phụ kiện điện thoại…
 

Hiện Shopthao.net chỉ có một trụ sở duy nhất tại Lâm Văn Bền ,Q7,TP.HCM.Tuy nhiên, quý khách có thể đặt hàng và thanh toán từ khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, chúng tôi đều có thể giao hàng tận tay quý khách.
Kem Dưỡng Siêu Trắng Da Toàn Thân Cao Cấp Birain  
 
Shopthao.net cung cấp cho bạn các hình thức mua hàng bao gồm gọi điện thoại, gởi email, chat qua Yahoo Messenger hoặc mua hàng trực tuyến trên website. Chúng tôi sẽ giao hàng sớm nhất có thể khi nhận được đơn đặt hàng từ Quý khách.Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.

Tất cả những thông tin mà Shopthao.net yêu cầu bạn khi bạn đặt mua hàng là cần thiết để Shopthao.net làm thủ tục cho đơn hàng của bạn và giúp bạn luôn cập nhật được trạng thái đơn hàng của bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng những chi tiết mà bạn đưa ra được an toàn
Bất cứ lúc nào Quý khách có câu hỏi liên quan đến đặt hàng, hàng hóa, phương thức giao dịch, sử dụng hàng hóa… chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời qua E-mail, điện thoại… Chúng tôi chào đón mọi câu hỏi và góp ý của Quý khách.
- Luôn luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới đa dạng và phong phú, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của mọi khách hàng.
- Chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng,vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
Shopthao.net, “Cần là có - Ngó là mua”

Địa chỉ: 60 Lâm Văn Bền, Tân Kiểng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh.


Điện thoại: 0939828302

D.D
Bình luận
vtcnews.vn