Shophouse Europe: Đầu tư dài hạn đảm bảo cho vị thế tương lai bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 17/12/2018 18:08:00 +07:00

Một vị trí quý hiếm độc nhất, một kiến trúc xứng tầm, một bất động sản danh giá dành cho những nhà đầu tư đang hướng tầm ngắm vào “thủ phủ du lịch” Hạ Long.

Nằm trong quần thể Sun Plaza Grand World, “Miền đất của những giấc mơ” Shophouse Europe mang phong cách kiến trúc Vienna, Áo vừa ra mắt tại Hạ Long, đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

image001

 

Vị trí quý hiếm, duy nhất tại Hạ Long

Là phân khu tiếp theo trong quần thể nhà phố thương mại phong cách đa châu lục của Sun Plaza Grand World, từ mạch nguồn văn hóa châu Âu, Shophouse Europe mang đến Hạ Long dòng chảy của sự sang trọng và đẳng cấp bên bờ Vịnh di sản, đem lại cơ hội đầu tư thượng đẳng và vững bền.

Trải dài 850m trên mặt đường lớn Hạ Long, con đường sầm uất và vị trí quý giá bậc nhất tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, Shophouse Europe đánh dấu mình trên một tọa độ hiếm có ở thành phố di sản, vừa sôi động với những dòng du khách tấp nập qua lại, vừa mang phong vị của biển, của bờ Vịnh di sản triệu năm tuổi.

Không chỉ là tuyến đường nội thị quan trọng, kết nối với ngã 5 Hoàng Quốc Việt - Bãi Cháy và chạy thẳng tới cầu Bãi Cháy theo chiều ngược lại, mỗi mét đất trên con đường Hạ Long trở nên đắt giá với vị trí sát biển Bãi Cháy và bờ Vịnh Hạ Long. Đây chính là con đường huyết mạch, hội tụ vô số những công trình du lịch đẳng cấp hàng đầu tại Hạ Long.

Tọa lạc tại một vị trí vàng, Shophouse Europe, đương nhiên, được định vị với một diện mạo đẳng cấp xứng tầm. Từ “hồn cốt” của nước Áo, đất nước của các nhà soạn nhạc huyền thoại và những công trình kiến trúc tráng lệ đã đi vào lịch sử, Shophouse Europe sẽ tái hiện một “châu Âu” thu nhỏ tại thành phố di sản với 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra.

image003

Shophouse Europe mang đến Hạ Long “dòng chảy” của sự sang trọng và đẳng cấp bên bờ Vịnh di sản 

Đặc biệt, mỗi block tại dự án sở hữu một lối thiết kế riêng trong tổ hợp công trình đậm sắc màu châu Âu, nhưng không bị lặp lại về kiến trúc. “Hơi thở” châu Âu cũng được hiện hữu trong cảnh quan dự án với những con đường nội khu ốp đá granite; các mái vòm symphony độc đáo và các khu vực tượng đá nghệ thuật, đài phun nước mô phỏng kiến trúc Áo đặc trưng…

Cơ hội sinh lời bền vững

Một xu hướng được nhận định trong năm 2018 là sự dịch chuyển của shophouse tới những khu vực mới, từ đô thị cũ với chức năng thương mại đơn thuần sang những địa bàn có tích hợp được cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng. Shophouse ở những dự án bất động sản gắn với du lịch, theo đó, là một “xu hướng chắc thắng” cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Dòng shophouse thuộc các quần thể nghỉ dưỡng ven biển có khả năng sinh lời bền vững nhờ thừa hưởng vị trí, hạ tầng, tiện ích, lưu lượng khách đông đảo đang được săn đón trên thị trường.

Đối với Shophouse Europe, ngoài việc sở hữu một dự án “đẳng cấp và khác biệt”, nhà đầu tư Shophouse Europe cũng hưởng đặc quyền “sở hữu cả một hệ sinh thái” với quần thể du lịch, nghỉ dưỡng & giải trí đồng bộ tại Bãi Cháy do Sun Group kiến tạo với quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Halong Bay, tổ hợp vui chơi Sun World Ha Long Complex, quảng trường biển Sun Carnival Plaza….

image005 3

Vị trí là yếu tố quyết định dẫn đến thành công của sản phẩm shophouse 

Đây cũng chính là lợi thế để mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho những dãy Shophouse Europe. Việc dòng du khách đến với quần thể du lịch hút khách bậc nhất Hạ Long đang tăng từng ngày là dư địa lớn để phát triển chuỗi dịch vụ mua sắm, thư giãn đẳng cấp tại “châu Âu hoa lệ” thu nhỏ này.

Theo các chuyên gia, vị trí chính là yếu tố quyết định dẫn đến thành công của shophouse. Chiếu theo những tiêu chí đó để phân tích thì những shophouse “vàng mười”, đáng đồng tiền nhất không còn đứng chân tại địa bàn Hà Nội, TPHCM – những đô thị lớn nhất cả nước nữa mà hướng đầu tư đã dịch tới những thị trường du lịch đang bùng nổ như Hạ Long.

Shophouse Europe với vị trí hiếm có, được xây dựng trên diện tích từ 120m2 đến 237,5m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572m2 đến 1.134m2, cho phép chủ nhân sở hữu lợi thế vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê linh hoạt trên mặt đường Hạ Long sầm uất. Đặc biệt, với kiến trúc độc đáo mang cảm hứng Vienna, Áo, Shophouse Europe chắc chắn sẽ là điểm đến mới thu hút hàng triệu khách du lịch khi đến với Hạ Long.

Sun Plaza Grand World dành thời điểm vàng cuối năm để chính thức giới thiệu Shophouse Europe với chính sách tài chính hấp dẫn từ các đại lý phân phối dự án.

- Cam kết mua lại 130% giá bán sau 8 năm

- Ưu đãi ngay 600 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công

- Ưu đãi 6% nếu thanh toán sớm trước ngày 1/1/2019

- Tặng chuyến du lịch “Hành trình qua miền tuyệt tác” trị giá 100 triệu đồng

- Tặng vàng “Khai trương hồng phát” trị giá 100 triệu đồng

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 093 520 5858

Website: http://sunplazagrandworld.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn