Shop thegioimevabe.com.vn giảm giá 15% sản phẩm cho bé

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 03:29:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6, Shop thegioimevabe.com.vn thực hiện giảm giá 15 % một số mặt hàng đồ chơi, quần áo đồ dùng cho bé yêu.

(VTC News) - Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6, Shop thegioimevabe.com.vn thực hiện giảm giá 15 % một số mặt hàng đồ chơi, quần áo đồ dùng cho bé yêu.
Theo đó, mọi khách hàng mua sản phẩm của Shop thegioimevabe.com.vn trên trang shoping Ngân Lượng sẽ được giảm giá 15 %.
Các sản phẩm được giảm giá trong đợt này đều là những món quà thú vị dành cho con yêu của bạn. Ngoài các sản phẩm thời trang đáng yêu và dễ thương, sản phẩm đặc biệt được các bà mẹ quan tâm là ghế ngồi ô tô.                                                                                                                        
Hiện nay, rất nhiều gia đình sử dụng ô tô là phương tiện tham gia giao thông chính. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc di chuyển và đảm bảo an toàn cho bé luôn là tiêu chí hàng đầu khi sử dụng ô tô. Vì thế, ghết ngồi ô tô được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. 
Chọn loại ghế ngồi hợp túi tiền, phù hợp với ô tô gia đình và an toàn là tiêu chí mà các mẹ quan tâm. Tại Shop thegioimevabe.com.vn khách hàng có thể tìm được loại ghế ngồi phù hợp dùng cho bé từ sơ sinh đến 7 tuổi. 
 
Sản phẩm ghế ngồi ô tô lưng cao dòng Summit Deluxe High Back Booster đang được giảm giá tại shop thegioimevabe.com.vn là ghế ngồi an toàn được dùng cho các bé từ lúc còn sơ sinh đến khi được 7 tuổi.
Là ghế ngôi ô tô dành cho  bé của hãng Safety 1st dễ sử dụng với 3-điểm điều chỉnh tựa đầu QuickFit™ & 5-điểm điều chỉnh đai lưng để dễ dàng tháo và khóa đai an toàn cho bé; giúp bé thoải mái và ngồi yên. 
Tay vịn xoay được giúp dễ dàng đặt bé vào & bế bé ra khỏi ghế & 3-vị trí ngồi giúp bé thoải mái và ngồi yên suốt hành trình. Khay đựng nước trượt để ngay bên hông ghế ngồi giúp bé dễ dàng cất giữ thức uống trong suốt hành trình. 
 Ngoài ra các bố, các mẹ còn có thể lựa chọn nhiều quà tặng hấp dần khác cho bé như đồ chơi gỗ phát triển trí thông minh cho bé yêu, bộ đồ chơi dân gian ô ăn quan, xếp hình, học chữ cái….tại trang thegioimevabe.com.vn.
Để biết thêm chi tiết truy cập vào:
http://shopping.nganluong.vn/?portal=shopping&page=shopping_search&web_id=1499 để chọn mua quà tặng yêu thương cho các bé nhân ngày 1/6 và được giảm giá 15 % khi thanh toán qua Ngân Lượng.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn