Shop hoa Betty House – Giảm 10% nhân ngày 20/10

Kinh tếChủ Nhật, 30/09/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News)- Nhân ngày 20/10, Shop hoa Betty House thực hiện chương trình giảm ngay 10% cho tất cả khách hàng khi đặt mua các sản phẩm hoa tươi, hoa vải của Shop

(VTC News) - Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Shop hoa Betty House thực hiện chương trình giảm ngay 10% cho tất cả khách hàng khi đặt mua các sản phẩm hoa tươi, hoa vải của Shop.

Shop hoa Betty House đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về hoa tươi và hoa vải cao cấp cho nhiều các chương trình sự kiện, cưới hỏi, hiếu hỷ, khai trương, liên hoan, v.v…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tình, Shop hoa Betty House sẽ mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng về dịch vụ và sự trải lòng để thưởng thức sự tinh tế của nghệ thuật cắm hoa.

 
Với tiêu chí mang đến niềm vui cho cuộc sống, gắn kết yêu thương, Betty House không chỉ mong muốn gửi gắm những yêu thương của người tặng mà còn hy vọng sẽ giúp cho ngôi nhà đáng yêu của bạn thêm sức sống, ngập tràn màu sắc, sự quyến rũ của hương hoa, ấm áp của vòng tay và những nụ cười hạnh phúc.

Nhân ngày 20/10 sắp tới, ngày tôn vinh người mẹ hết lòng vì con; người vợ giỏi giang, vừa lo việc xã hội vừa đảm đang việc nhà; những người bạn gái chúng ta quan tâm, yêu thương, Shop hoa Betty House dành tặng 10% giá trị đơn hàng như một món quà, lời cảm ơn, một lời nhắn yêu thương đến những người phụ nữ Việt Nam.

Đây cũng là dịp tuyệt vời để những anh chàng chưa yêu, đang yêu và sắp được yêu có cơ hội tự tin thổ lộ những cảm xúc của mình. Hãy hành động vì họ đáng được yêu thương và trân trọng.

 
Để đặt mua hàng tại Shop hoa Betty House, có thể truy cập vào website hoặc facebook của shop để tham khảo một số mẫu hoa rồi gọi điện đặt hàng hoặc đặt trực tiếp trên website. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự chọn mẫu hoa, cách cắm hoa mà mình ưa thích bằng cách gửi yêu cầu qua email cho shop.

Thông tin liên hệ Shop hoa Betty House:

Địa chỉ: 559 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0987.510.230 hoặc 0126.737.1190 – Ms.Thương

Email: [email protected]

Website: www.bettyhouse.net

Facebook: www.facebook.com/bettyhouse.flowers


D.D
Bình luận
vtcnews.vn