Shop Glee giảm giá 50% giày Converse

Kinh tếThứ Hai, 28/01/2013 04:15:00 +07:00

(VTC News) - Chào xuân Quý tỵ 2013, Shop Glee thực hiện chương trình GIẢM GIÁ SHOCK, giảm giá đến 50% một số sản phẩm giày Converse với kiểu dáng đầy cá tính.

(VTC News) - Chào xuân Quý tỵ 2013, Shop Glee thực hiện chương trình GIẢM GIÁ SHOCK, giảm giá đến 50% một số sản phẩm giày Converse với kiểu dáng đầy cá tính và năng động.

Chương trình mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội mua sắm  với giá  CỰC KỲ hấp dẫn và gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành với Shop Glee trong suốt năm qua.

Shop Glee cam kết tất cả sản phẩm giày Converse đều được Công ty Nghị Hưng nhập khẩu và phân phối độc quyền, cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, chế độ bảo hàng chính hãng.

Glee nhận cung cấp sỉ giày Converse với giá gốc. Với mẫu mã đa dạng và số lượng sản phẩm phong phú, Glee mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 

 
Đến với Shop Glee, các bạn trẻ sẽ được thoãi mái lựa chọn những đôi Converse với thiết kế trẻ trung, đầy cá tính. Sản phẩm luôn được cập nhật với những mẫu mã đẹp và độc đáo, đáp ứng với xu hướng thời trang của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, shop còn bán lẻ trực tuyến, miễn phí vận chuyển đối với các quận nội thành và chuyển hàng toàn quốc thông qua các nhà xe uy tín và dịch vụ chuyển phát nhanh.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại: http://chodientu.vn/myconverse .
 
 
Thông chi tiết xem tại:

Shop Glee

Website: http://chodientu.vn/myconverse

Địa chỉ: 281/25/7 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0944 70 74 78 hoặc 0123 97 87 181

Hỗ trợ trực tuyến:

•    Yahoo: supreme_ufo

•    Skype: cifhcm-jojo

•    Email:  [email protected]

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn