SHB Đà Nẵng bị tước một bàn thắng hợp lệ

Thể thaoThứ Hai, 09/02/2015 07:24:00 +07:00

Sự việc này diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam trong trận đấu ở vòng 7 Toyota V-League 2015 diễn ra chiều 8/2

Sự việc này diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam trong trận đấu ở vòng 7 Toyota V-League 2015 diễn ra chiều 8/2.

Phút 83, khi tỉ số đang là 1-1 giữa SHB Đà Nẵng với QNK Quảng Nam (Nguyên Sa mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà SHB Đà Nẵng, Patiyo gỡ hòa 1-1 cho đội khách) trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Vũ Phong đá bóng thẳng vào vòng cấm địa, một hậu vệ QNK Quảng Nam đánh đầu giải vây đưa bóng đi thẳng vào bên trong cầu môn đập xuống đất rồi xoáy ngược trở ra.
Niềm vui không trọn vẹn của SHB Đà Nẵng do sai lầm của trọng tài 
Cầu thủ SHB Đà Nẵng đưa tay báo hiệu bóng đi qua vạch vôi. Ngoài đường biên dọc, trợ lý trọng tài 2 Trương Đức Chiến cầm cờ chạy thẳng lên giữa sân - đây chính là động tác quen thuộc của trợ lý trọng tài mỗi khi có bàn thắng. 
Ngay lúc này, cầu thủ QNK Quảng Nam bao vây trọng tài và trợ lý trọng tài để phản ứng. Sau một lúc trao đổi, trọng tài Hoàng Ngọc Hà ra hiệu không công nhận bàn thắng. Sau đó đến lượt SHB Đà Nẵng phản đối và điều này khiến trận đấu bị gián đoạn bảy phút.
Pha quay chậm của Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng cho thấy rất rõ bóng đã rơi vào bên trong vạch giới hạn cầu môn rồi mới xoáy ngược trở ra. SHB Đà Nẵng bị tước bỏ một bàn thắng hợp lệ. Sau trận đấu, hậu vệ Võ Hoàng Quảng đã lao tới chửi mắng trọng tài Hà. Trong khi đó, trưởng đoàn bóng đá SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết sẽ làm đơn kiến nghị với VPF và ban tổ chức giải về công tác trọng tài.

Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn