SHB Đà Nẵng bị đối thủ "đe dọa" trước Tứ kết AFC Cup

Thể thaoThứ Ba, 14/09/2010 12:41:00 +07:00

(VTC News) - HLV trưởng CLB Al Riffa cảnh báo các cầu thủ SHB Đà Nẵng rằng họ sẽ phải đối diện với khó khăn ở trận đấu lượt đi, vòng Tứ kết, AFC Cup 2010.

(VTC News) - Khá ngạo nghễ, HLV trưởng CLB Al Riffa cảnh báo BHL, các cầu thủ SHB Đà Nẵng rằng họ sẽ phải đối diện với vô số khó khăn ở trận đấu lượt đi, vòng tứ kết, AFC Cup 2010.


Trước giờ bóng lăn, HLV Jose Garrido khẳng định, bất chấp việc giải VĐQG Bahrain vẫn chưa diễn ra nhưng Al Riffa đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu lượt đi vòng tứ kết AFC Cup 2010. Đây cũng chính là lời cảnh báo mà thuyền trưởng CLB Al Riffa gửi đến đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

SHB Đà Nẵng (cam) nhận "đòn cảnh báo" từ đối thủ Al Riffa. (Ảnh: Quang Minh)

Đội chủ nhà trong trận đấu này, Al Riffa kết thúc vòng loại với vị trí thứ hai bảng E. Ở vòng 1/16, Al Riffa dễ dàng vượt qua South China (Hong Kong) với tỷ số 3-1.

Al Riffa bước vào trận đấu lượt đi vòng tứ kết AFC Cup 2010 mà không có sự phục vụ của hậu vệ Dawood Saad do đã nhận 2 thẻ vàng nhưng bù lại, họ được bổ sung tiền đạo Rico người Brazil, người mới chuyển đến từ CLB đồng hương Muharraq.

Rico chính là Vua phá lưới của AFC Cup hai năm trước khi còn thi đấu cho đội bóng cũ. Kinh nghiệm thi đấu của tiền đạo này được cho là sẽ hữu ích với Al Riffa.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu và có một niềm tin lớn là sẽ đánh bại Đà Nẵng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các cầu thủ đang đạt phong độ tốt. Các cầu thủ đã trải qua một thời gian dài tập luyện và đang đạt tình trạng thể lực tốt, toàn đội quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và bổ sung một số cầu thủ mới", HLV Garrido tự tin khẳng định.

Do giải VĐQG Bahrain chưa diễn ra nên các cầu thủ Al Riffa chỉ duy trì phong độ bằng các trận giao hữu. HLV Garrido cho biết: "Al Riffa đã chơi trận giao hữu với Al Ittifad mới đây và nó rất tốt cho chúng tôi. Trong hiệp 2 của trận đấu đó, Al Ittifad đã gây được nhiều sức ép và đó là thử thách cho chúng tôi".

Tuy nhiên, HLV Garrido cũng thừa nhận đội bóng của ông không có nhiều thông tin về SHB Đà Nẵng. Mặc dù vậy, Al Riffa vẫn tin sẽ có một kết quả tốt ở trận lượt đi trước khi hai đội tái ngộ trong trận lượt về một tuần sau đó.

"Chúng tôi không xem bất kỳ trận đấu nào của Đà Nẵng nhưng đã cố gắng thu thập nhiều thông tin về họ. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ có một chút may mắn và đạt phong độ cao để giành chiến thắng", HLV người Bồ Đào Nha khẳng định.

Trận đấu giữa Al Riffa và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 22h30 (giờ Việt Nam) ngày 14/9 trên SVĐ quốc gia ở Manama (Bahrain).


Chí Tâm (tổng hợp)

Bình luận