Seva Spa & Beauty Destination: Khám phá Spa hiện đại số 1 Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/07/2018 15:39:00 +07:00

Seva Spa & Beauty Destination do Flamingo Group đầu tư, đặt giữa không gian của toà nhà xanh Forest In The Sky là một trong những địa điểm hiếm hoi kết hợp các yếu tố spa, resort, retreat... dành cho các khách hàng cao cấp có nhu cầu tận hưởng cuộc sống ''xanh'' và khỏe mạnh hơn.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp ngày càng trở thành một nhu cầu bức thiết, đặc biệt là đối với nhóm khách hàng cao cấp.

Họ luôn mong muốn có được sản phẩm ngày càng tốt hơn, cung cấp được một giải pháp toàn diện để thư giãn và hồi phục sau những ngày làm việc vất vả. Thế nhưng, do tính phức tạp của vận hành, cũng như chi phí đầu tư yêu cầu lớn nên mô hình này vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.

Trong số những cái tên hiếm hoi đó, Seva Spa & Beauty Destination nổi lên như một điểm sáng, khi không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ đẳng cấp nhất, mà còn đưa đến cho khách hàng một không gian “xanh” để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

image001

Đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đẳng cấp cao, Seva Spa & Beauty Center đã được Flamingo Group xây dựng và đưa tới cộng đồng. 

Seva Spa & Beauty Destination tại Forest In The Sky có diện tích lên tới 5.000 m2, không gian rộng mở với 100 phòng chức năng, có thể phục vụ cùng lúc 1.000 người. Trung tâm với hệ thống các phòng chức năng chưa từng có trên thế giới được bố trí một cách khoa học để quý khách có thể tìm lại sự thăng hoa của thể chất và tinh thần sau những trải nghiệm đặc biệt.

Điểm nổi bật của Seva Spa & Beauty Destination chính là các phòng chức năng cực kỳ quy mô và hoành tráng với những phương pháp thanh lọc và chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất: Phòng xông hơi đá quý giúp giải độc cơ thể, phòng bùn khoáng – thuốc bắc giúp lưu thông tuần hoàn, phòng ion và sắc màu giúp chống oxy hoá, phòng đá muối himalaya và đá núi lửa giúp phục hồi cơ thể, tái tạo tế bào…

Đặc biệt nhất, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng Oxy Hinoki, phòng Tuyết và Hang hồng ngoại – những liệu pháp đặc biệt giúp tái tạo tế bào, trẻ hoá làn da và tăng cường sức khoẻ, vốn là những liệu pháp cao cấp trên toàn thế giới.

image003

Đến với Seva Spa & Beauty Center, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ mới nhất với đẳng cấp 5 sao, để thực sự hồi phục và toả sáng. 

Không chỉ dừng lại ở một trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Seva Spa & Beauty Destination còn nằm trong tổng thể toà nhà xanh Forest In The Sky – một tuyệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng đương đại. Nơi đây kế thừa kiến trúc xanh đặc trưng với các vật liệu trang trí và nội thất có thiết kế độc đáo chế tác từ gỗ, tre nứa trang trí với cây cỏ xanh tươi nhằm tạo ra không gian thư thái, thư giãn cho quý khách ngay từ khi bước vào.

Seva và Flamingo Group không chỉ quan tâm và chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài và còn chú trọng đến vẻ đẹp bên trong bắt nguồn từ một tâm hồn thư thái, thả lỏng khỏi mọi sự căng thẳng. Bên cạnh đó, quá trình hồi phục sẽ đạt đến độ thăng hoa cao nhất khi kết thúc liệu trình chăm sóc với các phòng chức năng đẳng cấp 5 sao quốc tế với trang thiết bị làm đẹp tối tân nhất – hoàn toàn đảm bảo một sự trau chuốt từ bên trong đến vẻ ngoài cho khách hàng.

image005 3

Nằm trong tổ hợp Forest in the Sky – Flamingo Đại Lải Resort, Seva Spa & Beauty Destination chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ. 

Hiểu rõ được cốt lõi của vẻ đẹp đến từ sức khoẻ và sự tự tin vào bản thân, Seva Spa & Beauty Destination thực sự là món quà quý giá mà Flamingo Group gửi tới toàn bộ khách hàng. Seva Spa & Beauty Destination hiện đại và rộng lớn sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2018.

Đây là điểm nhấn về kiến trúc, tiện ích và đẳng cấp của Forest In The Sky và Flamingo Đại Lải Resort, mang đến trải nghiệm sang trọng, tinh tế, một cuộc sống hoàn mỹ trong mơ cho quý khách hàng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn