Seungri từ chối nộp điện thoại khi thẩm vấn, Jung Joon Young dùng trò cũ, nghi ngờ bàn bạc trước

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/03/2019 11:28:00 +07:00

Trở về trong đêm, cả Seungri và Jung Joon Young đều đã tham gia vào phiên thẩm vấn đầu tiên, tuy nhiên thái độ của họ đi ngược lại với lời hứa.

Vào khoảng 14h ngày 14/3 đến 6h30 sáng 15/3 (kéo dài suốt 16 tiếng đồng hồ), Seungriđã tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên tại Sở cảnh sát thành phố Seoul ở quận Jongno trước cáo buộc môi giới mại dâm cho nhà đầu tư nước ngoài, hối lộ cho cảnh sát.

Trong khi đó, Jung Joon Young đã tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên từ 10h sáng 14/3 vì tội quay phim bất hợp pháp và phát tán nội dung đồi truỵ. Trở về trong đêm, Seungri giữ vẻ mặt hằm hằm, khiến công chúng không khỏi rợn tóc gáy.

Phiên thẩm vấn đầu tiên: Seungri từ chối nộp điện thoại, Jung Joon Young dùng trò cũ, nghi ngờ đã bàn bạc trước - Ảnh 1.

Gương mặt của Seungri khi trở về trong đêm.

Kết quả phiên thẩm vấn đầu tiên cực kì bất ngờ. Mặc dù đã xin lỗi và hứa "sẽ tích cực tham gia vào quá trình điều tra với thái độ trung thực nhất", tuy nhiên Seungri và Jung Joon Young đều tỏ ra khó khăn trong việc giao nộp bằng chứng cốt lõi - chiếc điện thoại chứa loạt tin nhắn gây chấn động và cảnh sát nghi ngờ cả 2 đã bàn bạc trước với luật sư.

Theo tờ Chosun, Seungri từ chối giao nộp điện thoại cho cảnh sát, trong khi đó Jung Joon Young có giao nộp điện thoại song lại đưa ra một chiếc mới chỉ dùng được 2 tuần. Jung tỉnh bơ khi trình báo với cơ quan cảnh sát: "Tôi đã đổi điện thoại 2 tuần trước".

Phiên thẩm vấn đầu tiên: Seungri từ chối nộp điện thoại, Jung Joon Young dùng trò cũ, nghi ngờ đã bàn bạc trước - Ảnh 2.

 

Dong-A Ilbo cho hay vào ngày 15/3, 2 nghi phạm đều đã tham khảo ý kiến luật sư riêng vì sợ hậu quả của việc giao nộp chiếc điện thoại của họ. Có thể bên trong chiếc điện thoại của Seungri và Jung Joon Young chứa đựng nhiều thông tin nghiêm trọng hơn những bằng chứng cảnh sát đang nắm trong tay.

Theo Ilbo, Jung Joon Young đã bàn với luật sư 3 năm trước sau khi bị bạn gái cũ kiện vì tội quay camera lén. "Đây là vấn đề lớn vì camera ẩn đã quay lén clip tình dục. Đừng đưa điện thoại cho cảnh sát", luật sư khuyên nam ca sĩ.

"Nếu tôi xoá video, họ có thể phục hồi thông tin không? Tôi mà giao nộp điện thoại thì lạ lắm. Tôi nói công ty xử lý nó rồi",Jung Joon Young tiếp tục bàn bạc với luật sư.

Sau khi bị kiện vào năm 2016, Jung đã giao điện thoại cho công ty pháp y tư nhân và sau đó tham gia phiên tòa với lý do: "Tôi không thể giao điện thoại vì tôi làm mất rồi". Cảnh sát cũng chuyển giao luôn vụ án cho văn phòng công tố sau đó 3 ngày mà không điều tra thêm về chiếc điện thoại bí ẩn.

Đến nay đối mặt với cùng tội trạng, Jung Joon Young tiếp tục khai với cảnh sát: "Tôi đã thay điện thoại 2 tuần trước", Seungri không giao nộp điện thoại. Điều này đi ngược lại với lời hứa của cả 2 nghi phạm trong bức thư xin lỗi đầy chân thành trước đó.

Phiên thẩm vấn đầu tiên: Seungri từ chối nộp điện thoại, Jung Joon Young dùng trò cũ, nghi ngờ đã bàn bạc trước - Ảnh 3.

 

Dư luận cực kì phẫn nộ: "Chuyện gì xảy ra với lời hứa trung thực trước đó rồi?", "Đổi điện thoại được 2 tuần? Có đùa không? Hắn ta chắc phải tận hưởng lắm nhỉ. Đúng là đồ...", "Tôi tưởng anh ta có rất nhiều điện thoại cơ mà... rồi anh ta đưa cảnh sát cái mới tinh"...

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn