Sét đánh cháy toàn bộ siêu thị nội thất 5 tầng

Thời sựThứ Hai, 06/06/2011 01:09:00 +07:00

(VTC News) - Sét đánh trúng một góc ở siêu thị, lửa nhanh chóng bén lên rồi thiêu rụi toàn bộ đồ đạc bên trong.

(VTC News) - Vụ hỏa hoạn đã thiêu trụi toàn bộ hệ thống siêu thị chăn - ga - gối - đệm, toàn bộ ngôi nhà 5 tầng rồi lan sang một góc siêu thị vật liệu xây dựng cùng cửa hàng sửa chữa xe máy kế cận.


Khoảng 22h30 ngày 5/6, sau cơn mưa tầm tã, một tiếng sét vang trời dội xuống đánh trúng một góc của siêu thị nội thất Chăn – ga - gối đệm Hùng Sơn (ở số 3 15, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Lửa xuất hiện, nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ cửa hàng với nhiều vật dụng phía trong và lan sang nhà bên cạnh. 

 Siêu thị năm tầng giờ chỉ còn trơ lại thế này!

Sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng cứu hỏa đã huy động xe và phương tiện chữa cháy tới hiện trường tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do lửa bắt sang các hàng hóa dễ cháy để bên trong nên phải nhiều giờ sau, đám cháy mới cơ bản được khống chế. 

Ông Bùi Ngọc Sùng (ở số 399 đường Nguyễn Khang) cho biết: "Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, tôi đang đi ngang qua siêu thị này, bỗng hoảng hồn khi có một tiếng sét và tia chớp lớn đánh vào góc của siêu thị. Ngẩng lên thì thấy ngọn lửa đang bốc cháy ở một góc của siêu thị này, đám cháy lớn quá khiến nhiều người dân hoảng hốt".

 Đến trưa ngày 6/6 trong căn nhà này vẫn bốc khói 

Nhiều nhân chứng ở đây cho biết thêm, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, tại cửa hàng nội thất này có hai nhận viên bán hàng của siêu thị đang bán hàng. Do đây là cửa hàng chăn - ga nên ngọn lửa bốc cháy rất nhanh, hai nhân viên bán hàng bị mắc kẹt trên tầng 2 của siêu thị.

Rất may người dân nơi đây nhanh chóng đã bắc thang giải cứu thành công hai nhân viên bán hàng nên không có thiệt hại về người. Tại hiện trường vụ hỏa hoạn đã thiêu trụi toàn bộ hệ thống siêu thị chăn - ga - gối - đệm. Toàn bộ ngôi nhà 5 tầng đã cháy đen. Đám lửa còn lan sang một góc siêu thị vật liệu xây dựng cùng của hàng sửa chữa xe máy kế cận. Ước tính thiệt hại về tài sản lên tới hàng tỷ đồng.

Đến sáng ngày 6/6, các cơ quan công an tiến hành kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Theo quan sát của phóng viên, đến 11h ngày 6/6, phía sâu trong ngôi nhà, vẫn xuất hiện khói khiến chủ nhân của ngôi nhà phải huy động người xách nước vào dập.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ...

Quang Tùng - Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn