Seo Woo: Hành trình từ ‘lọ lem’ đến nàng ‘công chúa’ đầy quyền lực

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/06/2017 08:26:00 +07:00

Nữ diễn viên Seo Woo đã có đoạn đường cố gắng đầy chăm chỉ để từ một nàng "lọ lem" trở thành cô "công chúa" đầy quyền lực.

Diễn viên Seo Woo, tên thật là Kim Moon-joo, sinh ngày 7/71985. Cô quen thuộc với khán giả Việt thông qua các bộ phim truyền hình như Cinderella’s sister, If tomorrow comes, Glass mask, The King’s daughter Soo Baek Hyang….

Hiện tại, Seo Woo đang trực thuộc công ty quản lý Cube Entertainment – nơi đào tạo các thần tượng nổi tiếng xứ Hàn như Bi Rain, nhóm 4Minute, Beast, Apink….

Seo moi vao nghe 2007 5

Seo Woo thời mới vào nghề.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 trong bộ phim Son, Seo Woo chỉ được… lướt qua màn hình vỏn vẹn hơn 1 phút trong vai bạn gái của nhân vật chính. Mặc dù chỉ “xẹt” qua màn ảnh nhưng Seo Woo đã để lại cho đạo diễn Park Chan Ok và Lee Kyung Mi ấn tượng tốt.

Seo Woo - Tamra the island (3) 8

 Tiếp nối thành công, Seo Woo tiếp tục xuất hiện trong bộ phim "Paju và Tamra, the island" và "Crush and Blush".

Video: Chi Pu và hành trình từ hot girl Hà Nội đến "Gương mặt triển vọng châu Á"

Sau đó, với vai diễn nàng Lọ Lem trong bộ phim Chị gái nàng Lọ Lem - Cinderella’s sister, Seo Woo đã từng bước khẳng định được khả năng của mình thông qua diễn biến nội tâm của nhân vật.

Cinderellas sister (1)

 

Cinderellas sister (3)

 

The Housemaid (1) 5

Thừa thắng xông lên, nàng Lọ Lem Seo Woo tiếp tục xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "The Housemaid" từng tranh cử cùng nhiều phim châu Á khác tại liên hoan phim "Cannes 2010".

Năm 2012, Seo Woo đảm nhận vai chính là con gái của một tử tù trong sê ri dài 120 tập của đài cáp tvN – Mặt nạ thủy tinh. Tại đây, nữ diễn viên ngày càng chứng minh được năng lực diễn xuất không thể xem thường trong những phân cảnh nội tâm, giằng xé.

lo-lem-seo-woo-va-cuoc-song-khon-kho-khi-lam-con-gai-mot-tu-tu-120910cineglassmask02-9fad3-1496718768-width660height330 9

 “Mặt nạ thủy tinh” trở thành một bộ phim ăn khách, thu hút các đối tượng là những bà nội trợ và tên tuổi, hình ảnh của Seo Woo ngày càng ghi dấu trong lòng người xem truyền hình.

Năm 2013, Seo Woo tham gia vào dự án The King’s daughter Soo Baek Hyang dài 108 tập của MBC với vai một cô công chúa hoàng tộc đầy quyền lực có mối tình tay ba cùng thế tử và nữ chính Baek Hyang.

The King daughter (1) 10

 

The King daughter (2) 7

  Sau 6 năm kể từ ngày khởi nghiệp, Seo Woo từ một nàng “lọ lem” ngây thơ, hồn nhiên đã trở thành một nàng ‘công chúa’ quyền lực, được nhiều người yêu thích.

Sau The King’s daughter Soo Baek Hyang, Seo Woo tạm ngưng công việc diễn xuất để toàn tâm toàn ý cho những dự án cá nhân và người hâm mộ vẫn đang trông đợi vào sự tái xuất của cô nàng sau hơn 4 năm "ở ẩn".

Hiện tại, bộ phim Mặt nạ thủy tinh Seo Woo đảm nhận vai nữ chính đang phát sóng trên kênh HTV9 vào lúc 17h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn