Sen nở rộ, lúa trải vàng ở 'thánh địa check-in' đẹp nhất Ninh Bình

Đời sốngThứ Sáu, 18/10/2019 18:01:00 +07:00

Những năm qua, hồ sen kỳ lạ nở rộ giữa tiết trời mùa thu nằm cạnh Hang Múa là điểm nhấn của khu du lịch hot nhất Ninh Bình.

hang mua 2

Cách đây ít lâu, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về đầm sen nở rộ giữa trời thu ở Ninh Bình khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi các nơi khác sen đã bắt đầu tàn, thì sen ở đây lại đang ở vào thời điểm đẹp nhất.

hang mua 9 9

Hồ sen kỳ lạ trên nằm ngay cạnh đệ nhất checkin miền Bắc - Hang Múa. Đây là giống sen Nhật được chính quyền địa phương đưa vào trồng thử nghiệp để tạo cảnh quan và phát triển du lịch địa phương. Đây là loài sen nở trong nhiều tháng thay vì chỉ có một mùa ngắn ngủi như sen ta.

hang mua 1

Những ngày trời bắt đầu sang thu, hồ sen kỳ lạ bên cạnh đồng lúa chín vàng tiếp tục trở thành địa điểm thu hút du khách.

hang mua 8 8

Màu vàng của lúa, sự hùng vĩ của những ngọn núi cổ bên cạnh hồ sen tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm có của vùng đất cố đô.

hang mua 7 6

Loài sen này đặc biệt ở điểm mỗi khi một đợt sen tàn chỉ cần ngắt lá già, cuống hoa sen rồi bón phân là sen lại tiếp tục ra một đợt mới.

hang mua 6 6

Dưới chân Hang Múa là địa điểm để ngắm trọn mùavàng Tam Cốc cùng cánh đồng sen rộng hơn 1ha.

hang mua 4 3

Hồ sen kỳ lạ nở giữa trời thu này chính là điểm nhấn của khu du lịch hot nhất Ninh Bình những năm qua.

hang mua 3 3

Nếu bạn còn đắn đo chưa biết nên đi đâu thì hãy tới Ninh Bình để thả hồn trong khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Nơi đây được coi là "thánh địa sống ảo của giới trẻ", nơi có đầm sen nở rộ cùng cánh đồng lúa chín bạt ngàn, vàng ươm.

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn