Selena không ngại mặt sẹo đi thăm hội chợ hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/04/2011 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Gần 3 tháng từ khi Selena lần đầu lộ diện hồi tháng 1, giờ đây công chúng mới lại được nhìn thấy khuôn mặt bị bỏng nặng của cô.

(VTC News) - Nữ ca sĩ bị bỏng của nhóm S.H.E vừa tiết lộ những bức ảnh mới nhất khi cô tới thăm triển lãm hoa Đài Loan hôm 19/4. Selena rạng rỡ chụp ảnh cùng cô bạn Hebe dù mặt cô vẫn rất nhiều sẹo.

 

Selena đang phải điều trị tại nhà để hồi phục dần sau tai nạn trên trường quay phim Hẹn hò với mùa xuân hồi tháng 10/2010. Gần 3 tháng từ khi Selena lần đầu lộ diện hồi tháng 1, giờ đây công chúng mới lại được nhìn thấy khuôn mặt bị bỏng nặng của cô. Nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ những hình ảnh mới và tâm sự trên blog.

 

 
 
Vẫn phải mặc kín mít, đeo găng tay và che ô để tránh nhiễm trùng da, nhưng Selena không giấu được niềm vui khi lại được vui chơi cùng bạn bè sau nhiều ngày nằm dưỡng thương. Selena tâm sự: “Tôi rất ổn”.

 

Selene cùng nhóm S.H.E từng được mời làm đại sứ thiện chí của hôi chợ hoa. Nhưng tai nạn thảm khốc đã khiến cô không thể tới ngắm hoa nở tại đây vào cuối năm ngoái. Bởi vậy, lần này cô quyết tâm phải tới xem hoa. Selena chia sẻ: “Năm ngoái, vào dịp Giáng sinh tôi đang phải điều trị trong bệnh viện. Tôi xem TV đưa tin về hội chợ hoa, thật đẹp và rực rỡ. Giờ tôi phải tận mắt tới ngắm hoa”.

 

 
Vì sợ làn da mới bị ánh nắng mặt trời làm tổn thương nên đến 4h chiều Selene mới dám tới công viên. Nhiều người rất ngạc nhiên khi nhìn thấy ngôi sao xứ Đài tới đây. Cô chụp nhiều bức ảnh làm kỷ niệm, gương mặt luôn mỉm cười rạng rỡ. Thi thoảng, cô rời xe lăn, đứng dậy đi lại vài phút để thưởng thức hoa.

 

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn