Selena Gomez trầm cảm và sợ hãi vì mắc bệnh nan y

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/08/2016 15:52:00 +07:00

Nữ ca sĩ 24 tuổi quyết định nghỉ diễn một thời gian dài để điều trị bệnh lupus và vực lại tinh thần.

Selena Gomez đã không thể tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mà phải hủy vô thời hạn. Tối 30/8, nữ ca sĩ gửi thông cáo tới báo chí, trải lòng về căn bệnh nguy hiểm cô đang mắc phải cũng như quyết định nghỉ ngơi một thời gian để chăm sóc bản thân.

Selena Gomez bị trầm cảm bởi bệnh tật.

Selena Gomez bị trầm cảm bởi bệnh tật.

Selena viết: "Như nhiều bạn đã biết, khoảng một năm trước tôi từng tiết lộ rằng mình bị mắc lupus ban đỏ, một căn bệnh ảnh hưởng đến con người theo nhiều kiểu khác nhau. Tôi nhận ra rằng những nỗi lo lắng, cơn hoảng loạn và chứng trầm cảm có thể từ căn bệnh lupus mà ra.

Tôi muốn được chủ động và tập trung vào việc duy trì sức khỏe và hạnh phúc của mình. Cách tốt nhất để có thể chăm sóc bản thân là dành thời gian nghỉ ngơi".

Giọng ca Kill ’Em With Kindness gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã động viên, ủng hộ cô. Selena cũng khuyến khích những ai mắc bệnh như cô hãy cởi mở chia sẻ để được trợ giúp.

Tháng 10 năm ngoái, Selena lần đầu tiết lộ về căn bệnh của cô trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboard. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi được chẩn đoán mắc bệnh lupus và phải trải qua hóa trị. Đó là lý do vì sao tôi đã hủy tour. Tôi có thể bị đột quỵ bất kỳ lúc nào".

Nữ ca sĩ hiểu rõ về sự nguy hiểm của căn bệnh lupus ban đỏ.

Nữ ca sĩ hiểu rõ về sự nguy hiểm của căn bệnh lupus ban đỏ.

Lupus là căn bệnh có khả năng gây tử vong và hiện chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Khi bị mắc bệnh, hệ thống miễn dịch mất khả năng phân biệt lạ - quen và chống lại cơ thể. Nó gây tổn thương đến tất cả các cơ quan trong cơ thể, từ xương khớp đến tim gan thận, thần kinh và nổi ban ở da.

Cuối năm 2013, Selena đã phải hủy tour diễn vì cơ thể suy kiệt. Tình trạng này trở lại vào hè năm nay khi cô thực hiện chuyến lưu diễn Revival. Giữa tháng 8, Selena bị ốm mệt trong khi biểu diễn ở Australia. Cô xuất hiện bơ phờ, nhợt nhạt tại sân bay Brisbane (Queensland, Australia) khiến các fan vô cùng lo lắng.

Bình luận
vtcnews.vn