Selena Gomez hẹn hò thành viên nhóm nhạc Anh Union J?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/09/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Ngôi sao tuổi teen Selena Gomez được cho là đang hẹn hò với George Shelley, thành viên nhóm nhạc Anh Union J.

(VTC News) – Ngôi sao tuổi teen Selena Gomez được cho là đang hẹn hò với George Shelley, thành viên nhóm nhạc Anh Union J.

Được biết, George Shelley năm nay 20 tuổi, là một trong ba thành viên nhóm nhạc nam của nước Anh Union J. Mặc dù kém cô bạn gái nổi tiếng một tuổi nhưng điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ yêu đương mới chớm nở của 2 người.

Nguồn tin từ Hollywood life cho biết sau một thời gian theo đuổi cô ca sỹ nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí Selena, mới đây cặp đôi tuổi teen này đã chính thức công khai mối quan hệ.

Selena Gomez
Selena Gomez. 
Tờ New York post nói cho rằng cặp đôi này đã bắt đầu bước vào giai đoạn yêu đương kể từ lần Selena mời 3 chàng ca sỹ điển trai của nhóm Union J  mở màn cho đêm nhạc của cô ở Lisbon - Bồ Đào Nha vào ngày 11/9 vừa rồi.

Ngay buổi tối hôm đó Selena đã tổ chức một bữa tiệc cá nhân nho nhỏ cùng 3 chàng trai và một số thành viên trong ban nhạc tại chính căn phòng khách sạn của cô. Họ đã có thời gian vui vẻ với nhau cho tới lúc ra về thì George đã ở lại.

Nguồn tin nói với The Sun: ‘Mọi người ra về lúc 2h sáng, còn George và Selena đã dành cả buổi tối ở bên nhau’.
George Shelley - Selena Gomez
Selena và George đã qua lại từ hồi tháng 2.
Được biết Selena và George đã qua lại với nhau từ rất lâu. Hồi tháng 2, George cũng chia sẻ với Sugerscape rằng anh thực sự rất ngưỡng mộ và yêu mến Selena.

Đáp lại những lời khen đó, Selena cũng gửi tới George một video có tin nhắn của cô dành riêng cho anh với nội dung rằng sắp tới Selena sẽ tới London và cô ấy muốn George gọi cho cô.

Tháng 8 vừa rồi, George cũng tiết lộ rằng anh và Selena đã nhắn tin trò chuyện với nhau rất nhiều, khi biết tin nhóm nhạc của mình sẽ mở màn trong đêm nhạc của Selena ở thủ đô Lisbon nam ca sỹ thú nhận rằng anh đã lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò lãng mạn với Selena.

‘Tôi muốn gọi cho Selena để lên lịch hẹn, cuộc hẹn của chúng tôi sẽ ở trên một bãi biển vào buổi tối và có một đống lửa nhỏ bên cạnh’ - George nói với Mirror. Hiện tại phía đại diện 2 ca sỹ vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn