Selena Gomez đáp trả vì bị chê béo, vòng hai chảy xệ khi mặc bikini

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/03/2018 16:57:00 +07:00

Sau khi bị chê thân hình kém thon gọn, vòng hai chảy xệ khi mặc bikini, nữ ca sĩ Selena Gomez đã đưa ra phản hồi.

Hôm 19/3, cánh phóng viên ghi lại loạt ảnh Selena Gomez vui chơi cùng bạn bè trên du thuyền tại Sydney, Australia. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ diện bikini gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, không ít người buông lời chê thân hình của cô "quá béo", kém thon gọn với vòng hai ngấn mỡ, chảy xệ.

"Trông cô ấy khác một trời một vực với thân hình nóng bỏng đã được chỉnh sửa kỹ càng trong một quảng cáo gần đây". "Có ai giải thích cho tôi vì sao trông Selena Gomez lại béo như thế không?", một ý kiến bình luận trên Twitter. Một số người khác khuyên Gomez nên giảm cân vì "nhìn chẳng hấp dẫn chút nào".

Selena Gomez dap tra vi bi che beo, vong hai chay xe khi mac bikini hinh anh 1

 Nữ ca sĩ 24 tuổi được khen ngợi bởi vòng một đầy đặn nhưng lại bị chê béo, vòng hai ngấn mỡ. 

Ngược lại, không ít người lên tiếng bênh vực "nữ hoàng Instagram" và phản đối những hành động "body-shaming", chê bai cơ thể của người khác. Họ cho rằng Selena Gomez rất mạnh mẽ khi để lộ vết sẹo sau cuộc phẫu thuật cấy ghép thận vừa qua. 

Các fan lần lượt lên tiếng bảo vệ Selena Gomez, giải thích rằng tăng cân là tác dụng phụ thường gặp của căn bệnh lupus ban đỏ hệ thống mà nữ ca sĩ phải chịu đựng suốt nhiều năm qua.

"Gomez trông vẫn rất đẹp dù kích cỡ cơ thể thế nào, cô ấy không cần phải kiểm soát chúng. Nhìn cô ấy thật sự tự nhiên và giàu năng lượng". Trong khi đó có một số người tỏ ý trách móc dư luận: "Chúng ta phải mừng vì sau khi chia tay và bạo bệnh, Selena Gomez vẫn khỏe mạnh và vui vẻ như thế". 

Selena Gomez dap tra vi bi che beo, vong hai chay xe khi mac bikini hinh anh 2

 Thân hình của Selena Gomez làm nổ ra cuộc tranh luận dữ dội về "body-shaming". 

Trước những lời chê cơ thể của mình, Selena Gomez nhắn nhủ trên Instagram: "Tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ thật sự là một điều ám ảnh. Điều này bắt người phụ nữ hiện đại rơi vào một chu kỳ vô tận của sự tuyệt vọng, tự hận thù bản thân mình chỉ để cố gắng đáp ứng đủ tiêu chuẩn của xã hội về một vẻ đẹp hoàn hảo".

Đồng thời, nữ ca sĩ 24 tuổi nhấn mạnh cô học cách chăm sóc và yêu thương cơ thể của mình chỉ bởi vì cô muốn như vậy, chứ không phải để chứng tỏ với bất kỳ ai.

Sau khi "tạm xa nhau một thời gian" bạn trai Justin Bieber, Selena Gomez vẫn vui vẻ, tràn đầy sức sống, trong khi nam ca sĩ người Cananda lại lộ vẻ mệt mỏi, tiều tụy, dáng vẻ phờ phạc trong buổi ra mắt phim mới đây. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn