Seedorf hào hứng chứng kiến trận đấu bóng khổng lồ được tạo nên bởi hàng ngàn cầu thủ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 15:05:00 +07:00

Sau khi bùng nổ với hàng triệu người hâm mộ tại một loạt các thành phố lớn Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng và Hà Nội, cơn bão mang tên “Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League” đã “cập bến” điểm dừng cuối cùng với hàng ngàn con tim yêu bóng đá cuồng nhiệt tại đất Cảng Hải Phòng vào ngày 18/4.

Là điểm đến cuối cùng của hành trình, nhưng với tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá, không khí tại Hải Phòng lại càng “nóng rẫy” hơn bao giờ hết. Từ trước giờ khai cuộc, mọi con đường đổ về Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp đã bị bao phủ bởi những dòng người đang mang trong mình tình yêu nồng cháy với bóng đá. 

Cú sút trái phá của Heineken Dundu, mô phỏng hình ảnh “Vị huấn luyện viên khổng lồ” đã mang đến cho người hâm mộ Hải Phòng khoảnh khắc xuất hiện đầy ấn tượng cùng chiếc cúp UEFA Champions League.

Tiếp đó, siêu danh thủ Clarence Seedorf - “Quý ông Champions League” với kỷ lục 4 lần đạt danh hiệu vô địch UEFA Champions League đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và gửi lời chào bằng tiếng Việt đến với người hâm mộ Hải Phòng.

Đặc biệt, trận đấu khổng lồ với sự tham gia của hàng vạn khán giả tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp đã để lại điểm nhấn khó quên. Liên tục thổi nhiệt vào đêm tiệc bằng chất nhạc EDM sôi động hòa cùng âm thanh, ánh sáng cực chất là những màn trình diễn bứt phá vượt mọi giới hạn của những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt như Sơn Tùng M-TP, bộ đôi Tronie và Mia, Yến Lê.

Hinh anh

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn