Sebang Group vinh hạnh trở thành nhà tài trợ cho FC Barcelona

Thể thaoThứ Sáu, 11/10/2019 11:30:00 +07:00

Bằng việc tài trợ cho Barceleona, Sebang Group có thể sử dụng logo và hình ảnh các cầu thủ của câu lạc bộ trên sản phẩm của mình.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại pin công nghiệp và pin ô tô lâu năm có trụ sở tại Hàn Quốc, bao gồm cả thương hiệu Rocket. Sebang Việt Nam chính thức tăng cường thực hiện quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bằng việc ký kết hợp đồng tài trợ cho Barcelona.

a1

Ông Sang-Woong Lee, Chairman of SEBANG Group – đại diện Sebang chụp hình cùng Ông Toni Claveria, Head of Asia Pacific HeadQuarter of FC Barcelona – đại diện câu lạc bộ bóng đá Barcelona 

Bằng việc tài trợ cho Barceleona, Sebang Group có thể sử dụng logo và hình ảnh các cầu thủ của câu lạc bộ trên sản phẩm của mình. Hơn thế nữa, tại các trận đấu trên sân nhà của FC Barcelona, Sebang Group sẽ được trưng bày hình ảnh quảng cáo qua panel kỹ thuật số mục A.

Tại Việt Nam, thị trường đang có xu hướng tăng nhanh về nhu cầu tiêu thị pin, việc ký kết hợp tác với đội bóng lớn của Tây Ban Nha, sẽ giúp Sebang nhân rộng độ nhận biết, góp phần mở rộng quy mô và hỗ trợ tăng trưởng doanh số bán hàng. Mục tiêu của Sebang Việt Nam chính là phủ rộng hình ảnh, bảng quảng cáo ngoài trời, các sự kiện và hoạt động mạng xã hội trên khắp Việt Nam trong thời gian tới.

Trong hơn nửa thế kỷ qua, từ năm 1952 đến nay, Sebang vẫn duy trì được vị trí số 1 tại thị trường Hàn Quốc và đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 130 quốc gia. Trong tương lai, Sebang Việt Nam sẽ không chỉ tập trung sản xuất pin chất lượng cao mà còn tổ chức các chương trình sự kiện liên quan đến bóng đá, sản xuất các sản phẩm dành cho xe hơi và quà tặng đi kèm nhằm gửi tấm lòng tri ấn đến khách hàng Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Tập đoàn Sebang Việt Nam, độc giả vui lòng truy cập tại website: http://www.sebang.com/en/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/SEBANGvietnam/.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn