SeABank giới thiệu phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới

Kinh tếThứ Tư, 27/06/2018 09:00:00 +07:00

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thực hiện nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet lên phiên bản 2.0 với nhiều cải tiến vượt trội và ưu đãi hấp dẫn, đồng thời miễn phí 3 tháng đầu sử dụng, giảm 50% phí chuyển tiền trực tuyến, lãi suất ưu đãi khi gửi tiết kiệm online nhân dịp này.

Việc nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet giúp khách hàng của SeABank có thể sử dụng dịch vụ một cách nhất quán trên mọi thiết bị, trình duyệt.

Thông qua hệ thống Internet Banking đã được nâng cấp, các nhu cầu về tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách đơn giản, dễ dàng. Phiên bản SeANet mới nhất mang đến sự tối ưu về mặt chức năng của hệ thống. Việc giao dịch từ thanh toán các hóa đơn, tiền điện, điện thoại cho đến các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm online… được thực hiện nhanh, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt phiên bản Internet Banking mới, SeABank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, khách hàng đăng ký mới dịch vụ SeANet của SeABank sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thay đổi thông tin dịch vụ trong 3 tháng đầu.

22809620-1729749323703865-2123578097-n1-bb-baaacUTsQS

 

Sau khi được miễn phí 3 tháng đầu, các khách hàng tiếp tục được hưởng phí chuyển tiền ưu đãi giảm 50% so với phí tại quầy trong các tháng tiếp theo. Với những khách hàng hiện hữu, phí chuyển tiền được ưu đãi thấp hơn 50% so với phí chuyển tiền tại quầy. 

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm online, SeABank áp dụng mức lãi suất ưu đãi khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến cao hơn 0.5% so với biểu lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy, không phân biệt kì hạn gửi (không bao gồm sản phẩm tiết kiệm gửi góp Tích lũy tương lai).

SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng trực tuyến - SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng.

Dịch vụ SeANet đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng như: quản lý/sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại… Với việc nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ, SeABank mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt hơn, nhanh chóng và tiện ích hơn.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.000 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website:www.seabank.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn