SEA Games 30: U22 Thái Lan thua U22 Indonesia, HLV Nishino đổ lỗi cho mặt sân

Thể thaoThứ Ba, 26/11/2019 18:01:00 +07:00

HLV Akira Nishino thừa nhận rằng U22 Thái Lan không đạt phong độ tốt và chưa thích nghi được với mặt sân cỏ nhân tạo.

U22 Thái Lan gây thất vọng lớn trong trận ra quân ở môn bóng đá nam SEA Games 30 khi bị U22 Indonesia đánh bại với tỉ số 0-2. Giải thích về màn trình diễn không thành công, HLV Akira Nishino cho rằng các học trò của ông chưa có cảm giác thi đấu tốt nhất và chưa thích nghi được với điều kiện mặt sân cỏ nhân tạo. Thêm vào đó, việc không đăng ký cầu thủ quá tuổi như các đội bóng khác cũng khiến U22 Thái Lan bất lợi.

"Chính xác là việc không có cầu thủ quá tuổi có ảnh hưởng tới chúng tôi. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào những cầu thủ U22 hiện có. Lối chơi của U22 Thái Lan gặp khó khăn trên mặt sân này, nhưng các cầu thủ phải thích nghi và cố gắng hết sức", HLV Akira Nishino chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

akira nishino

 HLV Nishino cho rằng mặt sân ảnh hưởng tới lối chơi của U22 Thái Lan. (Ảnh: Hà Thành)

Nhà cầm quân người Nhật Bản không đưa ra nhận định về cơ hội đi tiếp của U22 Thái Lan sau trận thua đầu tiên khi nhận được câu hỏi từ phóng viên. Thất bại trước U22 Indonesia khiến đội tuyển xứ chùa vàng rơi vào thế bất lợi khi họ vẫn còn một đối thủ mạnh ở bảng này là U22 Việt Nam. Nhiệm vụ lúc này của U22 Thái Lan là cố gắng từng trận một.

"Hôm nay chúng tôi có kết quả không tốt, tuy nhiên các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. U22 Indonesia chơi rất hay. Chúng tôi đã cố gắng để ghi bàn nhưng không làm được. Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo", HLV Akira Nishino cho biết.

"Việc đầu tiên là phải cải thiện phong độ cho các cầu thủ vì một số người đã cố gắng hết sức nhưng trạng thái thi đấu không đủ tốt. Sau đó chúng tôi mới nghĩ đến chiến thuật và sơ đồ cho trận đấu tiếp theo".

Video: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia

Tiểu Cường - Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn