Sẽ xử phạt hai người mẫu ra nước ngoài thi hoa hậu ‘chui’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Sẽ xử phạt hai người mẫu ra nước ngoài thi hoa hậu ‘chui’, Lý Nhã Kỳ được vẽ ký họa trên tạp chí Gazette là những tin nóng giải trí 23/9.

(VTC News) - Sẽ xử phạt hai người mẫu ra nước ngoài thi hoa hậu ‘chui’, Lý Nhã Kỳ được vẽ ký họa trên tạp chí Gazette là những tin nóng giải trí 23/9.

Sẽ xử phạt hai người mẫu ra nước ngoài thi hoa hậu ‘chui’

Việc hai người đẹp Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh ra nước ngoài dự thi sắc đẹp mà không xin phép đã được Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch xem xét mức phạt.
cao thùy dương
Trước đó, ngày 22/9, ông Ngô Đình Hòa - quản lý của hai người mẫu Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh - có buổi làm việc với Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM về trường hợp người mẫu Huỳnh Thúy Anh sang Mỹ dự một cuộc thi hoa hậu, và người mẫu Cao Thùy Linh sang Thái Lan dự thi Miss Grand International 2014.

Theo giải trình của bầu Hòa, Thúy Anh sang Mỹ để thăm người thân và tình cờ được giới thiệu cho ban tổ chức cuộc thi nên tham gia chứ không phải do ông giới thiệu. Còn Cao Thùy Linh đi thi là do ban tổ chức Miss Grand International mời.

Huỳnh Thúy Anh là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Tôn Đức Thắng TP HCM. Cô tham dự một cuộc thi nhan sắc tại Mỹ hồi tháng 8 và đoạt giải Hoa hậu Cộng đồng.

Còn Cao Thùy Linh được ban tổ chức Miss Grand International tại Thái Lan mời sang dự cuộc thi kéo dài trong ba tuần, hiện đang ở Thái Lan. Người đẹp  này từng nổi tiếng vì hai bộ hình chụp nude với ngựa gây tranh cãi trong dư luận. Theo Lao động.

Lý Nhã Kỳ được vẽ ký họa trên tạp chí Gazette


Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong show diễn của Zhuhair Murad được phác họa trên tạp chí Gazette vừa ra mắt số tháng 9/2014.

Người đã hoạ những bức hình nghệ thuật là bà Gladys Perint Palmer - Phó chủ tịch điều hành phát triển nghệ thuật và thành viên ban cố vấn của Học viện Đại học Nghệ thuật Mỹ.

Gladys Perint Palmer là phụ nữ tài năng trong nhiều lĩnh vực: hội họa, thời trang, viết văn. Theo Fashion Book đánh giá, Gladys Perint Palmer là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đền nền thời trang thế giới kể từ năm 1860.

Gladys còn là cố vấn của nhiều chương trình, cuộc thi thời trang uy tín, thực hiện nhiều quảng cáo các  nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới: Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel…

Bà Gladys Perint Palmer hiện là Phó chủ tịch điều hành phát triển nghệ thuật và là thành viên ban cố vấn của Học viện Đại học Nghệ thuật Mỹ.
lý nhã kỳ
lý nhã kỳ
Lý Nhã Kỳ đã thực sự bất ngờ và xúc động khi Gladys Perint Palmer gửi đến cô cuốn tạp chí có bài viết của bà về những ấn tượng tại Paris Fashion Week vừa qua, trong đó có hình ảnh Lý Nhã Kỳ do bà hoạ lại và chú thích rõ ràng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ.

Kèm theo đó, bà Gladys Perint Palmer viết thư cho Lý Nhã Kỳ và nói rằng, bà vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang thu hút của cô tại show diễn. Sự ấn tượng đó tạo cho bà cảm hứng đặc biệt để ngay lập tức phác họa lại hình ảnh của cô.

Với tình cảm quý báu của Gladys dành cho Lý Nhã Kỳ, nữ doanh nhân xinh đẹp hy vọng sẽ mời được bà đến Việt Nam. Theo Đại lộ.

VTV3 nhận sơ sót vụ thí sinh Vua đầu bếp chặt đầu ba ba


Trong chương trình Vua đầu bếp 2014, phần thi của thí sinh Khánh Phương đã khiến dư luận ồn ào vì hành động chặt đầu một con ba ba còn sống ngay trên sóng truyền hình.

Ở phần thử thách kỹ năng, thí sinh Khánh Phương đã tỏ ra vô cùng bối rối khi đối diện với nguyên liệu bắt buộc là một con ba ba còn sống.
vua đầu bếp
Cô khá chật vật khi không biết xử lý con ba ba này như thế nào. Sau một lúc loay hoay, trước áp lực thời gian và nguy cơ bị loại, Khánh Phương đã dùng dao chặt phăng đầu con ba ba với ánh mắt khá tức giận.

Ông Tuấn Hải – giám khảo chương trình này - cho biết Masterchef Vietnam là chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn và luôn tôn trọng tình tiết thực diễn ra trong suốt quá trình dự thi của mỗi thí sinh.

‘Ngoài yếu tố thực tế bắt buộc đã được chọn lọc từ 20 phút ghi hình, hình ảnh này còn liên quan và là một phần câu chuyện của thí sinh’- ông Hải nói.

Nói về tình huống cụ thể, ông Hải cho rằng qua đó, khán giả sẽ hiểu rõ hơn cá tính, cũng như cách xử lý tình huống của Khánh Phương khi đối diện với yêu cầu thực tế để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Theo ông Hải, việc xử lý những nguyên liệu gia cầm hay động vật còn sống được phép sử dụng là tình huống đầu bếp thực thụ nào cũng phải trải qua.

Trao đổi về vấn đề này, ông Lại Văn Sâm - Trưởng ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế của VTV3 cho biết: ‘Trách nhiệm thuộc chúng tôi, đây là một sơ sót trong kiểm duyệt hình ảnh. Đôi khi, một ngày phải xem quá nhiều chương trình và chỉ cần lơ đễnh một chút là có thể bỏ qua những hình ảnh đó, đến khi phát sóng mới ngớ người ra... 

Những hình ảnh ấy không nên xuất hiện trên truyền hình vì có thể tạo cho khán giả những cảm nhận và sự suy diễn không hay.Tôi nghĩ là một tai nạn nghề nghiệp vì nếu nhìn thấy cảnh như vậy thì không ai để nó lên sóng cả’.

Về hướng xử lý sau khi phát sóng, ông Sâm nói: ‘Ngay sau khi phát sóng và thấy có những phản ứng, tôi đã yêu cầu trong lần phát lại, phải cắt bỏ những hình ảnh đó đi. Tôi cũng đã làm việc lại với đơn vị thực hiện chương trình (Công ty BHD) và yêu cầu họ thận trọng hơn trong việc ghi hình. Ngay cả khi ghi hình rồi mà thấy hình ảnh không hay thì cũng có thể xử lý được bằng hiệu ứng, biên tập…’. Theo Tuổi trẻ.

An My


Bình luận
vtcnews.vn