Sẽ kiểm tra nhà thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm

Kinh tếThứ Năm, 25/10/2012 06:04:00 +07:00

(VTC News)-Ông Vũ Ngọc Đạm, Trưởng phòng phát triển nhà thuộc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết sẽ kiểm tra tổng thể nhà thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm (Hà Đông, HN).

(VTC News) - Ông Vũ Ngọc Đạm, Trưởng phòng phát triển nhà thuộc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết sẽ kiểm tra tổng thể nhà thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm (Quận Hà Đông, Hà Nội).

Trước đó, VTC News đã có loạt bài phản ánh tình trạng cho thuê lại nhà thu nhập thấp tại chung cư CT1 Ngô Thì Nhậm và việc tự mở hàng tạp hóa và quây phòng ngay tại hành lang khu chung cư. Điều đáng nói sự việc này đã được chủ đầu tư biết nhưng vẫn “lờ” đi.

Nhà thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm
Ông Đạm cho biết: “Qua báo chí phản ánh, chúng tôi đã nắm được tình trạng lộn xộn ở chung cư CT1 Ngô Thì Nhậm, dành cho người thu nhập thấp. Hiện, chúng tôi đang xúc tiến công tác và sẽ tiến hành kiểm tra nhà thu nhập thấp này trong thời gian sớm nhất”.

Cũng theo ông Đạm, sau khi có kết quả kiểm tra mới đưa ra hình thức xử lý cụ thể. Còn việc thu hồi nhà của những hộ không ở mà cho thuê lại cũng phải xem xét cụ thể theo kết quả.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn